Các doanh nghiệp ra quân sản xuất đầu năm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/2/2013 | 11:42:11 AM

YBĐT - Sau 9 ngày nghỉ tết, nhiều doanh nghiệp trong tỉnh Yên Bái đã chủ động ra quân sản suất khá sớm với khí thế và quyết tâm cao.

Tại Nhà máy chế biến thức ăn gia súc thuộc Công ty cổ phần dinh dưỡng Việt Tín tại khu công nghiệp phía nam thành phố Yên Bái, hàng trăn công nhân đang hối hả vào ca sản xuất.

Năm 2013 Công ty phấn đấu sản xuất trên 25 ngàn tấn sản phẩm thức ăn gia súc các loại. Để hoàn thành kế hoạch, ngay sau khi nghỉ tết, ngày mùng 6 Công ty tổ chức gặp mặt 90 anh em cán bộ công nhân viên và đi vào sản xuất ngay. Qua 7 ngày đi vào hoạt động, đã sản xuất được hơn 300 tấn sản phẩm, tính từ đầu năm đến nay đã sản xuất được 1.500 tấn sản phẩm.

Công ty An Phát chuyên sản xuất hạt nhựa phụ gia, tuy mới đi vào sản xuất được hơn 2 năm nhưng nhờ có chiến lược kinh doanh, tiềm lực tài chính ổn định và có một đội ngũ cán bộ, công nhân lành nghề nên việc sản xuất kinh doanh có hiệu quả.

Năm 2013 Công ty dự kiến sản xuất trên 20 ngàn tấn sản phẩm. Công ty đã và đang đầu tư lắp đặt thêm 2 dây chuyền và đi vào sản xuất trong cuối tháng 3.

Được dự báo vẫn là một năm đầy khó khăn, thách thức với các nhà đầu tư, các doanh nghiệp sản xuất nhưng với sự quyết tâm và những giải pháp, chiến lược trong sản xuất, kinh doanh cùng khí thế ra quân ngay từ những ngày đầu năm chắc chắn các doanh nghiệp Yên Bái sẽ vượt qua sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Thanh Phúc – Thanh Tân

Các tin khác
Cán bộ kiểm lâm Văn Chấn tuyên truyền Luật Bảo vệ - Phát triển rừng với nhân dân xã Nậm Lành.

YBĐT - Không chỉ hiểu luật, nghiêm khắc, dũng cảm, mưu trí với lâm tặc, cán bộ kiểm lâm còn phải biết làm công tác dân vận.

Mục tiêu tổng thể của đề án tái cơ cấu nền kinh tế là thực hiện tái cơ cấu kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo lộ trình và bước đi phù hợp để đến 2020 cơ bản hình thành mô hình tăng trưởng kinh tế theo chiều sâu.

Sau ba năm khởi động, Đề án tổng thể tái cơ cấu kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh giai đoạn 2013 – 2020 vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Ảnh minh họa.

Trên thị trường, tổ chức, doanh nghiệp có thể mua bán tất cả các loại vàng SJC trọng lượng khác nhau.

Rau xanh bán tại các chợ chủ yếu vẫn là các loại rau thông thường.

YBĐT - Với 541ha rau như hiện nay, nguồn rau xanh của thành phố Yên Bái vẫn “cung không đủ cầu” cho người dân mà phải nhập rau của các tỉnh khác. >>Vùng rau an toàn và hiệu quả / Nỗi niềm vùng rau 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục