Hội nghị Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái lần thứ V (mở rộng)

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/12/2013 | 2:23:19 PM

YBĐT - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái trao tặng giấy khen cho 17 cá nhân và 14 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2013 và ký giao ước thi đua năm 2014.

Căn cứ vào Chương trình hoạt động của BCH Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái, kế hoạch công tác Hội năm 2003, ngày 11/12 Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị BCH lần thứ V mở rộng nhằm tổng kết đánh giá kết quả công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ; biểu dương, khen thưởng những tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2013; thống nhất nội dung, nhiệm vụ, tổ chức phát động phong trào và ký giao ước thi đua năm 2014.

Trong năm 2013, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước cũng như nhiệm vụ của Trung ương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đề ra; tích cực tổ chức nhiều hoạt động, phong trào thiết thực, có ý nghĩa được tỉnh và Trung ương Hội đánh giá cao; nâng cao hơn được vai trò, vị thế của Hội.

Hội nghị đã thảo luận, giúp các cấp Hội trên địa bàn tỉnh Yên Bái chủ động xây dựng chương trình công tác và phong trào chữ thập đỏ năm 2014 theo đúng định hướng của Trung ương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái. Qua đó, mong muốn tổ chức triển khai thống nhất, đồng bộ các mặt công tác và phong trào chữ thập đỏ năm 2014 tới các cấp Hội trong toàn tỉnh; nâng cao chất lượng công tác Hội và phong trào chữ thập đỏ, vị thế của tổ chức Hội, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội và mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Tại Hội nghị, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã trao tặng giấy khen cho 17 cá nhân và 14 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2013 và ký giao ước thi đua năm 2014.

Thu Trang – Hoài Văn

Các tin khác

Các cơ quan này được yêu cầu làm việc liên tục các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và Chủ nhật nhằm kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong giai đoạn cuối năm.

Ngày 10/12, thực hiện Nghị quyết đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, thời gian tới Bộ GD-ĐT sẽ tiếp tục làm việc với 6 trường sư phạm để thống nhất đưa cán bộ, giảng viên sang Hàn Quốc học hỏi.

Rét đậm, rét hại sẽ xuất hiện tại miền Bắc từ ngày 14/12.

Hôm nay (11/12), các khu vực thuộc Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa phùn rà rét, miền Trung nhiều nơi mưa to. Dự báo khoảng từ ngày 14/12, một số khu vực tại Bắc Bộ sẽ có rét đậm, rét hại kèm theo mưa và dông…

Không có quy hoạch, đường làm đến đâu nhân dân xây dựng luôn đến đó, không có hành lang cho người đi bộ.

YBĐT - Thời gian qua, thành phố Yên Bái đã có nhiều nỗ lực đầu tư xây dựng, chỉnh trang các tuyến đường. Nhờ vậy, hệ thống giao thông đã hoàn thiện hơn, đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa của nhân dân. Tuy nhiên, trong quá trình đầu tư xây dựng vẫn còn nhiều vấn đề cần tháo gỡ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục