Cục thuế, kho bạc làm việc cả cuối tuần

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/12/2013 | 1:57:08 PM

Các cơ quan này được yêu cầu làm việc liên tục các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và Chủ nhật nhằm kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong giai đoạn cuối năm.

Bộ Tài chính vừa có chỉ đạo về việc tăng cường làm việc những ngày cuối năm. Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/12, lãnh đạo Sở Tài chính, Cục Thuế, Cục Hải quan, Kho bạc Nhà nước các tỉnh, thành phố phải tổ chức làm việc liên tục các ngày trong tuần (kể cả ngày thứ bảy và chủ nhật) đối với các đơn vị trực thuộc.

Hoạt động này nhằm đôn đốc đối tượng nộp thuế thực hiện nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước, nhiệm vụ thu - chi trên địa bàn. Bên cạnh đó, việc làm việc cả ngày nghỉ cũng nhằm kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc phát sinh và theo dõi, tổng hợp số liệu thu, chi ngân sách...

Bộ cũng đề nghị các cơ quan phải thông báo rộng rãi về việc tổ chức làm việc này trên các phương tiện thông tin truyền thông và tại trụ sở làm việc.

(Theo VnEpress)

Các tin khác

Ngày 10/12, thực hiện Nghị quyết đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, thời gian tới Bộ GD-ĐT sẽ tiếp tục làm việc với 6 trường sư phạm để thống nhất đưa cán bộ, giảng viên sang Hàn Quốc học hỏi.

Rét đậm, rét hại sẽ xuất hiện tại miền Bắc từ ngày 14/12.

Hôm nay (11/12), các khu vực thuộc Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa phùn rà rét, miền Trung nhiều nơi mưa to. Dự báo khoảng từ ngày 14/12, một số khu vực tại Bắc Bộ sẽ có rét đậm, rét hại kèm theo mưa và dông…

Không có quy hoạch, đường làm đến đâu nhân dân xây dựng luôn đến đó, không có hành lang cho người đi bộ.

YBĐT - Thời gian qua, thành phố Yên Bái đã có nhiều nỗ lực đầu tư xây dựng, chỉnh trang các tuyến đường. Nhờ vậy, hệ thống giao thông đã hoàn thiện hơn, đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa của nhân dân. Tuy nhiên, trong quá trình đầu tư xây dựng vẫn còn nhiều vấn đề cần tháo gỡ.

Ban thường vụ Huyện ủy Trạm Tấu quán triệt nhiệm vụ tuyên truyền, vận động đồng bào Mông cùng ăn chung một tết Nguyên đán.

YBĐT - Trước khi có công văn chỉ đạo của Tỉnh ủy Yên Bái yêu cầu các ngành chức năng, các cơ quan tuyên truyền, các địa phương có người Mông sinh sống làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và tổ chức cho người Mông cùng ăn chung một tết Nguyên đán thì huyện Trạm Tấu đã có sự chủ động cho nhiệm vụ này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục