Siết chặt quản lý xe 2 bánh chạy điện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/12/2013 | 10:40:34 AM

YBĐT - Ngoài việc tăng cường kiểm tra qui chuẩn, chất lượng của các loại xe 2 bánh chạy điện, các cơ quan chức năng cũng cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, hướng dẫn để người sử dụng và các cơ sở kinh doanh, nhập khẩu xe đạp điện, xe máy điện nắm rõ các quy định của pháp luật.

PV

Các tin khác
Xây dựng lực lượng vũ trang chính qui, tinh nhuệ.

YBĐT - “Dân chủ, kỷ cương, chất lượng, hiệu quả”, đó là chủ đề xuyên suốt phong trào thi đua được lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh hưởng ứng mạnh mẽ, toàn diện. Qua các phong trào thi đua, làm nổi bật chức năng, nhiệm vụ là đội quân chiến đấu, đội quân công tác của LVTT địa phương.

Bị dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm, một thanh niên đã thóa mạ, cầm vỏ chai bia dọa đánh hai cảnh sát giao thông tại Lạng Sơn.

Từ 1/2/2014, sau khi áp dụng các biện pháp để khống chế người chống đối không có kết quả, cán bộ thi hành công vụ có quyền nổ súng để phòng vệ, bắt giữ.

Cùng nhau làm đường giao thông nông thôn.

YBĐT - Tháng 12 là thời điểm chính vụ của sản xuất cây rau màu vụ đông. Những cánh đồng tại tổ dân phố 8A, 8B của thị trấn Nông trường Liên Sơn (Văn Chấn) với bạt ngàn cải bắp, su hào, súp lơ. Đã nhiều năm trở lại đây, không ai bảo ai nhưng phong trào trồng cây vụ đông, cây rau màu cho giá trị kinh tế cao được nhân dân liên tổ dân phố 8A, 8B tích cực thực hiện.

YBĐT - Ngày 17/11, nhiều địa phương trong cả nước đã hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)” năm 2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục