Bế giảng các lớp đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghề cho giáo viên dạy nghề tỉnh Yên Bái năm 2013

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/12/2013 | 1:56:41 PM

YBĐT - Sáng ngày 23/12, Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái tổ chức Lễ Bế giảng các lớp đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghề cho giáo viên dạy nghề tỉnh Yên Bái năm 2013.

Dự lễ bế giảng có các đồng chí lãnh đạo đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái; cán bộ, giáo viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Cao đẳng Nghề công nghiệp Hà Nội, Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái và Trường Trung cấp Nghề Nghĩa Lộ.

Trong năm 2013, UBND tỉnh giao cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các trường có đủ điều kiện mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng cho giáo viên dạy nghề trong đó có 4 lớp đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghề gồm: nghề công nghệ ô tô, điện công nghiệp, chế tạo thiết bị cơ khí, kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí. Kết thúc lớp bồi dưỡng nhà trường đã trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 72/74 học viên đủ điều kiện. Trong số đó có 13 học viên đạt loại xuất sắc, 15 học viên đạt loại giỏi và 44 học viên đạt loại khá.

Sau khi tham gia các lớp bồi dưỡng năm 2013, trình độ kỹ năng nghề của các giáo viên dạy nghề tại các cơ sở dạy nghề tỉnh Yên Bái đã có sự tiến bộ rõ nét, giáo viên đã được nâng cao kỹ năng nghề để giảng dạy các môn học, cập nhật thêm kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng nghề mới.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Trao đổi thông tin về phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con tại xã Nghĩa An (thị xã Nghĩa Lộ).
(Ảnh: Q.N)

YBĐT - Thời gian qua, các hoạt động phòng chống HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh Yên Bái được triển khai tích cực, rộng khắp trên phạm vi toàn tỉnh. Kết quả đó có vai trò đặc biệt quan trọng của Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh.

Các cháu nhỏ Trường mầm non Hồng Ngọc đảm bảo đủ ấm không ảnh hưởng đến việc học.

YBĐT - Theo dự báo, khoảng cuối tháng 12 sẽ lại có một đợt xảy ra rét đậm, rét hại cường độ mạnh và khả năng kéo dài sang đầu tháng 1/2014. Do vậy, người dân cần đề phòng tốt nhất để có thể không bị ảnh hưởng của đợt rét đâm lần này.

Con số ước tính thiệt hại của các tỉnh Tây Bắc trong đợt rét đậm, rét hại lên đến hàng chục tỷ đồng.

Hiện trường vụ cháy khiến 5 người chết

5 người đã thiệt mạng trong vụ cháy lớn xảy ra vào tối 22/12, tại một tiệm bọc yên xe trên đường Phan Đình Phùng, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục