Rộn ràng Giáng sinh

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/12/2013 | 11:08:42 AM

YBĐT - Mùa Giáng sinh 2013 đang đến gần. Không khí chào đón Noel – chào đón năm mới dương lịch 2014 đã ngập tràn phố phường Yên Bái với sắc màu rực rỡ cùng giai điệu rộn ràng yêu thương của bài hát Jingle Bells, báo hiệu một mùa Giáng sinh an lành.

Một số hình ảnh:

Không khí Giáng sinh ngập tràn các cửa hiệu kinh doanh

... khiến con trẻ cũng háo hức

Người dân trang hoàng đường phố đón Giáng sinh.

P.V

Các tin khác

YBĐT - Chúng tôi về Họ giáo Bảo Long, xã Bảo Hưng (Trấn Yên) khi bà con giáo dân đang chuẩn bị đón một mùa giáng sinh an lành và năm mới 2014 trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Lãnh đạo xã Bản Công vận động đồng bào Mông ăn chung một tết.

YBĐT - Xuân đến là sự vần vũ xoay vòng tự nhiên của trời đất. Năm nay, trước muôn sắc đào phai, đào tía, trước bạt ngàn lau trắng tinh khôi, xuân lại về trong ấm áp men rượu nồng, trong ngạt ngào hương nếp mới của đồng bào Mông xã Bản Công, huyện Trạm Tấu - mùa xuân của sự hòa hợp đoàn kết, sum họp các dân tộc anh em, mùa xuân của tinh thần đồng lòng nhất trí đi theo Đảng.

Cuộc điều tra dân số sẽ bắt đầu sáng 1/4/2014 và kết thúc vào ngày 20/4/2014.

Cuộc điều tra dân số quy mô lớn sẽ bắt đầu sáng 1/4/2014 và kết thúc vào ngày 20/4/2014. Thông tin này do Tổng cục Thống kê vừa đưa ra.

Lại có thêm một đợt không khí lạnh tăng cường về miền Bắc khiến đợt rét đậm, rét hại, khả năng kéo dài đến ngày 28 - 29/12, tức là sát Tết Dương lịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục