Hướng tới mục tiêu giảm nghèo bền vững

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/1/2014 | 10:28:40 AM

YBĐT - Từ Dự án giảm nghèo giai đoạn 2 tại huyện Văn Yên (Yên Bái) đã triển khai hợp phần sinh kế giúp cho các hộ gia đình có điều kiện vươn lên phát triển sản xuất, tăng thêm nguồn thu nhập. Qua đó, góp phần đảm bảm an sinh xã hội, giúp các hộ dân từng bước giảm nghèo nhanh và bền vững.

PV

Các tin khác
Các loại quạt sưởi có giá 120.000 - 800.000 đồng.

YBĐT - Trong những ngày lạnh, để chống chọi với cái rét cắt da cắt thịt của miền Bắc, bên cạnh những chiếc áo đại hàn ấm áp, những chiếc chăn bông siêu nhẹ thì mặt hàng đồ sưởi cũng rất hút khách. Năm nay, các nhà sản xuất tung ra thị trường nhiều chủng loại đồ sưởi phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng tiêu dùng.

Bệnh nhân nhiễm HIV được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh tư vấn, khám và cấp phát thuốc ARV.

YBĐT - Trong những năm qua, Yên Bái đã tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia phòng, chống HIV/AIDS, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phong trào “Toàn dân phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư, giai đoạn 2009 - 2012”.

Búp bê đầu trái cây vẫn được bày bán trên thị trường.

Tổng cục Tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam ngày 1/1 cho biết đã phát hiện chất độc phthalate gây ung thư, gây hại cho phát triển trí não ở trẻ em và vô sinh ở nam giới, trong sản phẩm búp bê đầu trái cây xuất xứ Trung Quốc.

Trong đợt rét vừa qua, toàn tỉnh Sơn La có hơn 640 ha cây cà phê bị cháy lá, buộc phải chặt bỏ một phần thân cây hoặc trồng lại từ đầu.

Theo nhận định của Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong tháng 1/2014, các tỉnh phía Bắc có khả năng chịu ảnh hưởng các đợt không khí lạnh có cường độ mạnh, tập trung nhiều vào thời kỳ 20 ngày cuối tháng. Cùng với đó, có khả năng gây ra các đợt rét đậm, rét hại tại Bắc Bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục