Miền Bắc đón không khí lạnh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/1/2014 | 1:25:46 PM

Miền Bắc đón đợt không khí lạnh mới, kết thúc đợt nắng ấm trong vài ngày qua. Đến cuối tuần, nhiệt độ miền Bắc giảm 2 đến 3 độ C, vùng núi trời rét, xuất hiện sương mù và mưa nhỏ.

Cuối tuần không khí lạnh tăng cường xuống miền Bắc.
Cuối tuần không khí lạnh tăng cường xuống miền Bắc.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ ngày hôm nay (3/1), không khí lạnh bắt đầu di chuyển xuống miền Bắc nước ta. Thời tiết miền Bắc chủ yếu là nhiều mây, xuất hiện mưa nhỏ và sương mù, trời rét.

Khu vực Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ. Trời rét.

Một phần phía bắc các tỉnh Tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế cũng bị ảnh hưởng bởi đợt không khí lạnh, có mưa nhỏ, trời rét về đêm và sáng sớm, trưa chiều hửng nắng.

Các tỉnh Tây Nguyên, Nam Bộ phổ biến ít mưa, ngày nắng.

Do ra ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7. Biển động và có mưa rào và dông mạnh, trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy mạnh.

Ngoài ra do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển đông có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Biển động.

(Theo TPO)

Các tin khác
Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh (thứ hai, trái sang) - Bí thư Huyện ủy Trạm Tấu thăm lớp học mầm non xã Tà Xi Láng.

YBĐT - Quy ước, hương ước thôn, bản được các thôn, bản trên địa bàn được cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng thuận xây dựng và triển khai từ năm 2011. Sau 3 năm đi vào cuộc sống, những phong tục, tập quán lạc hậu dần được xóa bỏ, thay vào đó là những nếp sống văn hóa mới.

Trường THCS Mường Lai đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia năm 2011.

YBĐT - Những ngày này, các thế hệ thầy cô giáo và học sinh Trường THCS Mường Lai đang tích cực đẩy mạnh mọi hoạt động để chuẩn bị dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường (1963 - 2013).

Dự thảo điều chỉnh phương án thi và công nhận tốt nghiệp THPT gồm 2 phương án mới sẽ được lấy ý kiến rộng rãi của dư luận xã hội.

Chiều 2/1, Bộ GD-ĐT tổ chức họp thông báo về Dự thảo một số điều chỉnh phương án thi và công nhận tốt nghiệp THPT. Dự thảo này sẽ được lấy ý kiến rộng rãi các nhà quản lý giáo dục, thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh cũng như đông đảo dư luận xã hội để có thể áp dụng vào năm 2014.

YBĐT - Năm 2014, thị xã Nghĩa Lộ sẽ có 1 cơ sở điều trị bằng Methadone đi vào hoạt động và có khoảng 100 người được điều trị bằng Methadone trong năm đầu triển khai dự án. Trong đó, chú trọng ưu tiên các đối tượng dưới 18 tuổi, đối tượng là người nghèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục