Báo Đời sống và Pháp luật tặng áo ấm cho học sinh Trường Tiểu học Đại Sơn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/1/2014 | 3:40:38 PM

YBĐT - Ngày 10/1, đồng chí Lê Tuấn Dũng - Phó tổng biên tập Báo Đời sống và Pháp luật cùng các nhà tài trợ Công ty An Thịnh Hòa Bình; Công ty Thái Sơn Bộ Quốc phòng đã tổ chức trao tặng áo ấm cho các em học sinh Trường Tiểu học Đại Sơn, huyện Văn Yên (Yên Bái).

Báo Đời sống và Pháp luật cùng các nhà tài trợ Công ty An Thịnh Hòa Bình; Công ty Thái Sơn Bộ Quốc Phòng đã tặng 2.000 áo ấm cho học sinh huyện Văn Yên; trong đó, tặng 70 áo ấm cho học sinh của Trường Tiểu học Đại Sơn ; số còn lại tặng cho học sinh 12 trường tiểu học thuộc vùng đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Việc tổ chức quyên góp, mua áo ấm tặng các em học sinh ở xã vùng cao còn gặp nhiều khó khăn của huyện Văn Yên là nghiã cử cao đẹp, mang đậm tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình yêu thương, góp phần giúp các em vượt qua mùa đông giá rét nơi vùng cao.

Chia sẻ khó khăn với thày và trò các trường vùng cao, ông Vũ Duy Bổng - Chủ tịch HĐQT Công ty An Thịnh Hòa Bình đã tặng Trường Tiểu học Đại Sơn 10 triệu đồng, góp phần cùng nhà trường xây dựng bếp nấu ăn cho các em học sinh.

M.C

Các tin khác
Các đại biểu tại điểm cầu Yên Bái.

YBĐT - Ngày 10/1, Ủy ban Quốc gia phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm tổ chức Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố trong cả nước đánh giá kết quả công tác phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm năm 2013, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Thiếu ăn, thiếu mặc là điều mà không ít những đứa trẻ sinh ra trong các gia đình đông con đang hàng ngày phải đối mặt.

YBĐT - Cũng chẳng còn bao lâu nữa là đến năm mới. Giờ này, nhiều nhà bản trên, xóm dưới đã lục tục rủ nhau lên rừng kiếm lá dong xanh, xuống chợ mua sắm ít quần áo đẹp, có nhà đã đụng nhau con lợn chia phần, thế mà nhà vợ chồng Giàng thì vẫn im ắng như thường.

Kỹ sư Trần Thị Bích Huề (thứ 2, phải sang) hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc cây ngô đồng cho nông dân xã Đại Phác.

YBĐT - Đi từ các xã vùng thấp đến vùng cao của huyện Văn Yên, hỏi bất cứ người dân nào cũng biết Trạm trưởng Trạm Khuyến nông Trần Thị Bích Huề. Không chỉ gần gũi, gắn bó với nông dân mà người kỹ sư nông nghiệp này còn có nhiều sáng kiến, đề tài nghiên cứu áp dụng vào thực tiễn mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần xóa đói giảm nghèo trong nông nghiệp, nông thôn.

Kiểm tra sức khỏe 1 trường hợp nghi nhiễm cúm tại cửa khẩu.

Ngày 10/1, Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế cho biết thời tiết mùa Đông-Xuân rất thuận lợi cho sự phát triển và lan rộng của virus cúm nói chung và cúm gia cầm nói riêng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục