Trao tặng trên 1.000 suất quà cho đồng bào nghèo ăn Tết Nguyên đán

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/1/2014 | 8:42:29 AM

YBĐT - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc chăm lo tết cho đồng bào nghèo nhân dịp Xuân Giáp Ngọ, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Chi nhánh tỉnh Yên Bái và Công ty cổ phần Mông Sơn đã có nhiều hoạt động tặng quà cho các hộ nghèo ở một số địa phương trong tỉnh.

Ông Nguyễn Thế Quỳnh - Phó giám đốc BIDV Yên Bái trào quà tết cho các hộ nghèo xã Ngọc Chấn, huyện Yên Bình.
Ông Nguyễn Thế Quỳnh - Phó giám đốc BIDV Yên Bái trào quà tết cho các hộ nghèo xã Ngọc Chấn, huyện Yên Bình.

* Tại huyện Yên Bình, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Chi nhánh tỉnh Yên Bái (BIDV Yên Bái) đã trao tặng 80 suất quà, trị giá mỗi suất 300 nghìn đồng cho các hộ nghèo để bào con vui xuân, đón tết. Nhân dịp này đoàn viên thanh niên của BIDV cũng đã trao nhiều phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học thuộc xã Ngọc Chấn.
 
Đặc biệt, BIDV Yên Bái đã trích nguồn quỹ phúc lợi và quyên góp từ cán bộ, nhân viên của chi nhánh để lo tết cho 1.000 hộ nghèo ở nhiều địa phương trong tỉnh với tổng số tiền 300 triệu đồng.

* Ngày 27/1, lãnh đạo Công ty cổ phần Mông Sơn đã đến xã Mông Sơn, huyện Yên Bình trao quà cho 93 hộ nghèo với số tiền 300 nghìn đồng/hộ để bà con có điều kiện vui xuân, đón tết.

Bà Đinh Thị Sinh - Phó TGĐ Công ty cổ phần Mông Sơn trao quà tết cho các hộ nghèo.

Được biết năm 2013 vừa qua, Công ty cổ phần Mông Sơn đã vượt qua mọi khó khăn để tổ chức sản xuất kinh doanh hiệu quả, hoàn thành 100% các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, tiếp tục là một trong số doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh về nộp ngân sách; hàng trăm công nhân có đủ việc làm và thu nhập khá; được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và được lĩnh quà tết.

Nhiều năm liên tục Công ty Cổ phần Mông Sơn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, trong đó đã giúp đỡ xã Mông Sơn xây dựng hạ tầng giao thông; chăm lo tết cho đồng bào nghèo tại xã Mông Sơn và Nậm Búng huyện Văn Chấn.

Lê Phiên

Các tin khác
Hoa lan hồ điệp.

YBĐT - Nắm bắt nhu cầu thị trường đó, những năm qua Trung tâm Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao thuộc Tổng công ty Hòa Bình Minh đóng trên địa bàn xã Tuy Lộc (thành phố Yên Bái) - đã đi đầu trong việc đưa những giống hoa về trồng để cung cấp, phục vụ nhu cầu chơi hoa tết của người dân trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Hiện trường vụ chìm tàu (Ảnh: Dân Việt)

Vụ chìm tàu xảy ra sáng 26/1 tại sông Bảy Háp, Đầm Dơi, Cà Mau khiến nhiều hàng hóa bị chìm, thiệt hại không dưới 3 tỷ đồng.

YBĐT - Nhân dịp đón Xuân Giáp Ngọ năm 2014, ngày 24/1, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh và các cơ quan báo chí Trung đóng trên địa bàn tỉnh.

YBĐT – Nhân dịp đón xuân Giáp Ngọ 2014, chiều ngày 24/1, hơn 90 cháu học sinh, các cô giáo cùng đông đảo phụ huynh của nhóm trẻ cộng đồng Tỉnh Hội phụ nữ đã tham gia lễ hội “Bé vui đón Tết” chào đón xuân Giáp Ngọ 2014.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục