Bé vui đón Tết Giáp Ngọ 2014

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/1/2014 | 11:12:24 AM

YBĐT – Nhân dịp đón xuân Giáp Ngọ 2014, chiều ngày 24/1, hơn 90 cháu học sinh, các cô giáo cùng đông đảo phụ huynh của nhóm trẻ cộng đồng Tỉnh Hội phụ nữ đã tham gia lễ hội “Bé vui đón Tết” chào đón xuân Giáp Ngọ 2014.

Tại lễ hội, cô và trò đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ mừng xuân sôi động và đặc sắc. Lễ hội không chỉ tạo sân chơi sôi động mà còn truyền đạt một cách sinh động cho các cháu biết được ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền, giáo dục truyền thống của quê hương, đất nước thông qua các trò chơi dân gian, các món ăn ngày Tết…

Các bé biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ mừng xuân sôi động

* Tại trường Mầm non Minh Huệ:

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, cùng ngày, Trường Mầm non Minh Huệ, thành phố Yên Bái đã náo nức tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ “Bé vui đón Tết” cho các bé chuẩn bị đón một mùa xuân mới trong niềm vui hân hoan, phấn khởi.

Cô và bé cùng tham gia trang hoàng lớp học và bày mâm ngũ quả

Với 11 tiết mục văn nghệ sôi động, ngập tràn hương sắc của mùa xuân với các hoạt động cho các cháu cùng tham gia vào công việc chuẩn bị đón tết như: trang trí lớp học với cây đào, mâm ngũ quả; làm bánh chưng, gói nem… với mong muốn cho các bé hiểu được ý nghĩa của ngày tết cổ truyền của dân tộc đã mang đến một không khí rộn ràng, cho các cháu đón một cái tết thật vui tươi và đầm ấm.

P.V

Các tin khác

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các địa phương liên tục tổ chức truy quét phát hiện, xử lý nghiêm tội phạm ma túy; tăng cường tập trung giải quyết dứt điểm tệ nạn mại dâm tại những địa bàn trọng điểm...

Ngày 24-1, theo Chi cục Kiểm lâm Hà Nội, tại khu vực trường bắn Đồng Doi (do Học viện Lục quân quản lý), thuộc địa phận xã Yên Bài, huyện Ba Vì đã xảy ra vụ cháy rừng vào 16h ngày 21-1.

YBĐT - Nhằm góp phần đem đến cho nhân dân một cái tết tươi vui, yên bình, lực lượng Công an tỉnh Yên Bái đã lên phương án, kế hoạch tập trung đảm bảo an ninh, trật tự trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ-2014.

Một điểm cho thuê hoa lan trên đường Điện Biên (TP Yên Bái).

YBĐT - Trước đây, các dịch vụ phục vụ ngày tết cổ truyền của dân tộc thường xuất hiện ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, dịch vụ này không còn xa lạ với những người dân Yên Bái. Năm nay cũng vậy, cuối năm là thời điểm các dịch vụ vào mùa "chiến dịch" và được đông đảo nguời dân hài lòng, đón nhận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục