Tỉnh đoàn Yên Bái tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/1/2014 | 2:03:52 PM

YBĐT - Nhân dịp đón Xuân Giáp Ngọ 2014, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức thăm, tặng quà trẻ em khuyết tật và lực lượng thanh niên trong các cơ quan đang làm nhiệm vụ trực tết 2014.

Thực hiện Chương trình "Tình nguyện mùa Đông năm 2013 - Xuân tình nguyện năm 2014", Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Yên Bái, CLB "Tóc đẹp Yên Bái", CLB tình nguyện "Vi đàn em thân yêu" tổ chức thăm, tặng 18 suất quà cho các cháu thiếu nhi khuyết tật, nạn nhân chất độc dioxin đang được chăm sóc, phục hồi chức năng tại Nhà Cứu trợ trẻ em khuyết tật Hương Giang tại phường Nguyên Thái Học; thăm và tặng quà trẻ em bị nhiễm chất độc da cam tại một địa bàn trong thành phố Yên Bái.

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái tặng quà cho trẻ em bị nhiễm chất độc da cam.

Đoàn đã chụp hình lưu niệm với tập thể Nhà Cứu trợ trẻ em khuyết tật Hương Giang.

Cũng trong chương trình, Đoàn đã tới thăm, động viên, chúc tết các chiến sỹ Đội Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Yên Bái, các chiến sỹ trẻ thuộc Đại đội Trinh sát C20 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các y, bác sỹ trẻ tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đang làm nhiệm vụ trực tết.

Đồng chí Nông Việt Yên, Bi thư Tỉnh đoàn Yên Bái tặng quà cho Đội CSCĐ Công an tỉnh Yên Bái.

Đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái tặng quà cho các y, bác sỹ Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đây là hoạt động thường niên của Hội LHTN Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên vào mỗi dịp tết đến, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội của thanh niên tỉnh Yên Bái, đồng thời là nguồn động viên, khích lệ ý nghĩa đối với thanh niên thuộc các lực lượng vũ trang, các y, bác sỹ trong tỉnh.

Hoài Văn

Các tin khác
Lực lượng dân quân xã Bảo Ái xẻ rãnh thoát nước, san tạo nền đường ở thôn Ngòi Mấy.

YBĐT - Những con đường liên thôn được lực lượng vũ trang địa phương mở mới và hoàn thành đúng tiến độ. Đó là những cung đường xuân ghi dấu màu xanh áo lính. Nó thể hiện ý chí, sức mạnh và tình cảm của những người lính Cụ Hồ. Cung đường ấy đã và đang góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội địa phương, củng cố vững chắc thế trận quốc phòng- an ninh, xây dựng tình quân- dân thêm thắm thiết.

YBĐT - Do đặc thù công việc nên cứ vài năm, vợ chồng tôi mới thu xếp được để về quê nội ăn tết. Năm nào thấy bố mẹ lên kế hoạch về quê ăn tết là các con lại háo hức, mong đếm từng ngày.

YBĐT - Khi những cành đào bên triền núi rực rỡ sắc hồng cũng là lúc đồng bào Mông đón tết cùng cả nước. Tết được bà con người Mông xem như một đặc trưng văn hóa độc đáo. Vui lắm, vì kể từ nay mỗi khi tết Nguyên đán đến là lúc việc nương rẫy hoàn thành, bà con được nghỉ ngơi, sum họp gia đình, thăm hỏi anh em bạn bè và chung vui các lễ hội dân tộc của mình cùng cả nước.

 

Ảnh minh họa

Không khí lạnh suy yếu, thời tiết không còn rét và khô, nắng ngập tràn trên khắp cả ba miền trong những ngày cận Tết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục