Phát hành Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2014

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/2/2014 | 1:36:43 PM

Cuốn cẩm nang với tất cả thông tin mới nhất về tuyển sinh ĐH, CĐ 2014 chính thức ra mắt hôm nay (24-2). Ngoài những bài phân tích, đánh giá sâu sắc, tổng hợp chi tiết, nhận định chính xác, cẩm nang còn cập nhật đầy đủ phương án tuyển sinh mới nhất, các khu vực ưu tiên theo quy định mới của Bộ GD-ĐT.

Đặc biệt, các thông tin về tuyển sinh nhóm ngành công an, quân đội được giới thiệu trong cẩm nang này.

Cẩm nang còn nhiều thông tin liên quan trực tiếp đến việc thi cử của thí sinh như nhận định đề thi, bí quyết làm bài các môn, hướng dẫn cách ghi hồ sơ đăng ký dự thi theo mẫu mới, các thông tin về học phí, vay vốn học tập, định hướng, hướng nghiệp cũng như những chia sẻ về việc chọn lựa ngành nghề của những người nổi tiếng và nhiều thông tin bổ ích khác.

Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2014 do báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Trẻ liên kết ấn hành, dày 140 trang, là bộ tài liệu không thể thiếu đối với thí sinh trong kỳ tuyển sinh năm nay. Giá 17.500 đồng, phát hành tại các sạp báo trên toàn quốc.

(Theo TTO)

Các tin khác
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Công Thủy kiểm tra công tác phòng chống dịch cúm gia cầm trên địa bàn xã Đông Lĩnh

Tỉnh Phú Thọ hiện có hai huyện là Thanh Ba và Tam Nông phát hiện cúm gia cầm trên đàn gà, vịt.

Theo lãnh đạo Bộ GD-ĐT, đến hết năm 2015 sẽ thành lập 3 tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục, đến năm 2020 có 95% số cơ sở giáo dục đại học, trung cấp chuyên nghiệp và các chương trình đào tạo được kiểm định ít nhất một lần.

Đường 7/5.

Tỉnh Điện Biên vừa tổ chức cuộc họp lấy ý kiến về việc đổi tên, đặt tên đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Phương án đổi tên đường 7/5 thành đường Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã được các thành phần tham gia thảo luận, nhất trí cao.

Đại sứ Nguyễn Minh Trí.

Đại sứ Việt Nam tại Ukraine Nguyễn Minh Trí đã có cuộc trả lời phỏng vấn phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam về công tác bảo hộ công dân và cộng đồng tại đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục