Văn Yên nâng cao chất lượng huấn luyện dân quân tự vệ

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/7/2015 | 4:02:10 PM

YênBái - YBĐT - Đến thời điểm này, đã có 22/31 đơn vị trong toàn huyện Văn Yên hoàn thành chương trình huấn luyện. Lực lượng vũ trang huyện quyết tâm huấn luyện quân sự đạt 95% đầu mối trở lên, 100% đạt yêu cầu, trong đó 80% đạt khá, giỏi; bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí, trang bị.

Phạm Mạnh - Quang Hùng (Đài TT-TH Văn Yên)

Các tin khác
UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể  và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia cuộc thi.

YBĐT -Sau gần 7 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 45.351 bài dự thi.

 

YBĐT - Thực tế cho thấy, nguy cơ đuối nước vẫn luôn rình rập trẻ nhỏ ở  mọi nơi, nhất là vào mùa hè, khi các em có cơ hội tham gia nhiều hoạt động vui chơi tự do. Trước thực trạng đáng báo động này, bên cạnh sự quan tâm của các cơ quan chức năng, các bậc làm cha, làm mẹ cần hết sức quan tâm quản lý và chăm sóc con cái mình nhằm tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Ông Tâm và bà Nhận quây quần bên con cháu.

YBĐT - Không phải là cổ tích. Đó là câu chuyện có thật về lòng thủy chung son sắt mãi mãi chỉ dành cho anh bộ đội, dù lúc ấy chiến tranh chia cắt không gian, thời gian và làm tổn thương thân thể của những người trong cuộc. Đây cũng là câu chuyện nghĩa tình cao cả của người thương binh mang bao thương tật trên mình trở về chăm sóc mẹ của người liệt sỹ chưa hề quen biết, mà chỉ gọi nhau bằng hai tiếng thân thương “đồng đội”.

YBĐT- Tuy tệ nạn mại dâm tại Yên Bái không diễn biến phức tạp như một số địa phương khác nhưng vẫn tồn tại. Do đó, đẩy mạnh tuyên truyền, góp phần giúp người dân có thêm thông tin, nhận thức đúng đắn về tệ nạn mại dâm là việc làm cấp thiết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục