Nghĩa tri ân tháng Bảy

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/7/2015 | 5:27:08 PM

YênBái - YBĐT - Gần nửa thế kỷ chiến tranh đã đi qua. Tròn 40 năm đất nước trọn vẹn niềm vui thống nhất. Những nỗi đau thương mất mát quá lớn mà chiến tranh để lại nơi làng quê, mỗi gia đình sẽ mãi là điều nhắc nhở bổn phận, trách nhiệm của những người đang sống trước Tổ quốc, trước cha anh.

                                                                 Minh Thúy - Hoài Văn

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

YBĐT - Các tỉnh vùng núi phía Bắc phải triển khai ngay các biện pháp cấp bách phòng chống nguy cơ lũ quét, sạt lở đất trong những ngày tới.

Lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho đối tượng 4 tổ chức tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Mù Cang Chải.

YBĐT - Trong tháng 7, huyện Mù Cang Chải đã tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho 418 người, trong số đó có 7 lớp cho đối tượng 4 gồm 378 đồng chí và một lớp cho 40 già làng, trưởng bản và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Lãnh đạo và chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Yên Bái trao đổi nghiệp vụ giải quyết án dân sự tồn đọng.

YBĐT - Hàng năm, số lượng án mà Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) thành phố Yên Bái thụ lý đưa ra thi hành lớn (chiếm khoảng 50% lượng án phải thi hành của toàn tỉnh). Các vụ án dân sự, kinh doanh thương mại phát sinh với số tiền thi hành án (THA) lên tới hàng chục tỷ đồng, kéo dài thời gian chấp hành án... Nhiệm vụ này đòi hỏi những người làm công tác THADS không ngừng phấn đấu, nỗ lực và tìm ra những giải pháp thực sự hữu hiệu.

Cán bộ y tế chăm sóc công nhân Công ty TNHH Daeseung Global bị ngộ độc thực phẩm.

YBĐT - Vấn đề ngộ độc thực phẩm (NĐTP) xảy ra trong bếp ăn tập thể (BATT) nói chung và tại các khu công nghiệp nói riêng đang có chiều hướng gia tăng, khiến nhiều người lo lắng bởi có hàng nghìn lao động trong các khu công nghiệp của tỉnh có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục