Sôi động thị trường mùa tựu trường

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/8/2015 | 9:05:30 AM

YênBái -

YBĐT - "Đến hẹn lại lên", chuẩn bị bước vào năm học mới là thời điểm các bậc phụ huynh lại tìm đến những cửa hàng sách và thiết bị phục vụ việc học tập để mua sắm những thứ cần thiết cho con em trước ngày đến trường.

Để đáp ứng nhu cầu về sách vở, trang thiết bị phục vụ năm học mới, các nhà sách trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng, từ sách giáo khoa, sách tham khảo đến các dụng cụ học tập như bút, vở, cặp... cùng với đó, đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Các nhà sách trên địa bàn tỉnh chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng phục vụ nhu cầu khách hàng trước thềm năm học mới

 

Năm học mới đang đến gần, sức mua các mặt hàng phục vụ dịp này đang tăng lên từng ngày. Tuy nhiên, để tránh mua phải các loại sách lậu, sách rởm được bày bán trà trộn trên thị trường thì các bậc phụ huynh nên tìm đến những nhà sách lớn có uy tín để yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, từ đó có sự lựa chọn tốt nhất cho con em mình trong mùa tựu trường sắp tới.

Thanh Chi - Quyết Thắng

Các tin khác
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa phát biểu tại hội thảo.

255 trẻ điếc dưới 6 tuổi tại Hà Nội, Thái Nguyên, Quảng Bình và TP Hồ Chí Minh được học ngôn ngữ ký hiệu (NNKH) tại nhà, chuẩn bị sẵn sàng để bước vào môi trường học tập. Đó là kết quả được công bố tại lễ tổng kết Dự án “Giáo dục trẻ điếc trước tuổi đến trường” do Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam phối hợp với Bộ GD-ĐT, Quỹ Phát triển xã hội Nhật Bản, Tổ chức Quan tâm thế giới tổ chức ngày 10-8, tại Hà Nội.

Vắc xin bại liệt dạng uống trong chương trình tiêm chủng mở rộng.

GS.TS. Đặng Đức Anh, Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vừa cho biết, hiện Viện này đang lên kế hoạch để sử dụng vắc xin bại liệt dạng tiêm (vắc xin bại liệt bất hoạt) thay cho vắc xin bại liệt đường uống giảm độc lực hiện nay.

Cán bộ xã Đào Thịnh (huyện Trấn Yên) đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Vũ Văn Trai.

YBĐT - Chiến tranh đã lùi xa, tưởng chừng như mọi nỗi đau, mất mát sẽ nguôi ngoai theo thời gian, nhưng vẫn còn rất nhiều người ngày ngày đối diện với một nỗi đau khác, dai dẳng và dằn vặt, đó là nỗi đau do hậu quả của chất độc da cam (CĐDC) của quân đội Mỹ đã sử dụng trong chiến tranh.

Lực lượng công an thường xuyên gần gũi đồng bào, bám nắm địa bàn vùng cao. (Ảnh: Sùng A Hồng)

YBĐT - Với những thành tích đạt được, Công an huyện đã được Giám đốc Công an tỉnh công nhận đơn vị Quyết thắng 4 năm liền. Năm 2011 đơn vị được Chủ tịch nước tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba, Bộ Công an tặng Cờ thi đua cho đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua cơ sở. Đảng bộ Công an huyện Mù Cang Chải được công nhận danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu” 5 năm liên tục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục