Trạm Tấu tích cực huy động học sinh ra lớp năm học mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/8/2015 | 3:10:34 PM

YênBái - YBĐT - Ngày khai giảng năm học mới 2015-2016 đang đến gần. Cùng với các địa phương trong tỉnh, những ngày này, ngành giáo dục -đào tạo huyện Trạm Tấu cũng đang khẩn trương hoàn tất các điều kiện thiết yếu sẵn sàng đón năm học mới.

Thu Hằng - Lộc Chầm (Đài TT-TH Trạm Tấu)

Các tin khác
Càng về chặng

Ngày 19/8, tức chỉ còn hơn một ngày nữa là kết thúc đợt 1 nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng (ĐH,CĐ), Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) hướng dẫn các trường xử lý dữ liệu đăng ký xét tuyển (ĐKXT) ĐH của thí sinh.

Nhân viên y tế tư vấn, điều trị ARV cho bệnh nhân nhiễm mới lao/HIV.

Theo Cục Phòng, chống HIV/AIDS (Bộ Y tế), Kế hoạch "90-90-90" sẽ được triển khai thí điểm tại 5 tỉnh (gồm: Điện Biên, Sơn La, Nghệ An, Thanh Hóa và thành phố Hồ Chí Minh) từ năm 2015 đến năm 2017.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, xuất hiện một cơn bão rất mạnh đang hoạt động trên vùng biển ngoài khơi phía Đông Philippines và có tên quốc tế là GONI.

Thành phố Yên Bái hôm nay đang từng bước hội nhập và phát triển.
(Ảnh: Hoàng Đô)

YBĐT - Với mỗi người dân Việt Nam, mùa thu đáng nhớ là mùa thu tháng Tám năm 1945. Mùa thu cách mạng đã ghi mốc son chói lọi trong lịch sử hơn bốn ngàn năm dựng nước và giữ nước của đất nước. Mùa thu năm ấy, người dân Yên Bái hân hoan niềm vui của dân tộc cùng niềm vui của quê hương. 70 mùa thu qua, vị thế Việt Nam ngày càng vươn cao trên chính trường quốc tế và Yên Bái hôm nay cũng tự tin vững bước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục