146 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số ở Yên Bình được cung cấp thông tin

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/8/2015 | 10:05:00 AM

YênBái - YBĐT - Từ ngày 19 đến 21/8/2015, Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin cho 146 đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Yên Bình.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến nhanh về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác dân tộc và chính sách dân tộc; tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2014 và nửa đầu năm 2015; một số chính sách của tỉnh đối với dân tộc thiểu số và vùng dân tộc thiểu số miền núi đặc biệt khó khăn; các chương trình, dự án, chính sách dân tộc của Trung ương đang thực hiện trên địa bàn tỉnh và một số chính sách hỗ trợ cho đồng bào dân tộc thiểu số thuộc diện chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Qua Hội nghị giúp người có uy tín thêm thông tin để tuyên truyền, vận động trong đồng bào phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt trong các phong trào tại cơ sở để phát triển kinh tế xoá đói giảm nghèo, đảm bảo an ninh- quốc phòng; đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để đề xuất với Đảng uỷ, chính quyền các cấp có hướng giải quyết kịp thời.

A Mua

Các tin khác
Bà Phạm Thị Thọ - Chánh Văn phòng, Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở Nội vụ (đứng giữa) nhận giải nhất vòng sơ khảo Hội thi Bí thư giỏi lần thứ nhất năm 2014 do Đảng ủy Khối các cơ quan tổ chức.

YBĐT - Quán triệt các chỉ thị của cấp trên về công tác thi đua khen thưởng (TĐKT), trong những năm qua, tỉnh Yên Bái đã tổ chức đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh quốc phòng.

YBĐT – Đến ngày 20/8 – ngày cuối cùng nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1, Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Yên Bái mới chỉ nhận được chưa đầy một nửa số chỉ tiêu cần tuyển của nhà trường.

 

Thí sinh dự thi THPT quốc gia tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tối 20-8, Bộ Giáo dục -Đào tạo (GD-ĐT) đã công bố thống kê mức điểm chuẩn tạm thời của 111 trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) phía Nam và phía Bắc cập nhật đến 17g ngày 20-8.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngày 16/8 thăm hỏi, dặn dò những người được xét đặc xá dịp Quốc khánh 2/9 tại Trại giam Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 20/8, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Đặc xá, có bài viết về công tác đặc xá nhân dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh. Báo Tiền Phong trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục