Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái tuyên dương 26 thanh niên tiên tiến

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/3/2016 | 3:25:43 PM

YênBái - YBĐT - Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), sáng 24/3, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái đã tổ chức tuyên dương 26 gương mặt thanh niên tiên tiến năm 2016.

Đây là những tấm gương cán bộ, đoàn viên thanh niên tiểu biểu có ý chí vươn lên trong học tập, rèn luyện, sáng tạo trong lao động, năng nổ trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, trong xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh, trở thành những tấm gương sáng để đoàn viên thanh niên học tập và noi theo...

Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tuyên dương 26 đoàn viên thanh niên tiên tiến năm 2016.

Được biết, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh hiện có trên 1.300 đoàn viên thanh niên sinh hoạt tại 51 tổ chức Đoàn cơ sở. Trong thời gian qua, tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh đã tích cực hưởng ứng các phong trào của Đoàn, góp phần làm tốt công tác tham mưu cho tỉnh trong triển khai các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Phát huy những kết quả đạt được, trong những năm tới, tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao chất lượng đoàn viên thanh niên, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

Trần Ngọc - Quyết Thắng

Các tin khác
Từ kinh tế trang trại tổng hợp, nhiều đoàn viên đã làm được nhà xây kiên cố, khang trang.

YBĐT - Các mô hình trang trại trẻ tại Yên Bái đã tạo việc làm cho 590 thanh niên có việc làm ổn định và trên 1.000 thanh niên lao động thời vụ, với thu nhập ổn định 2 - 3 triệu đồng/tháng.

YBĐT- Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái từ khi thành lập đến nay đã có nhiều đóng góp đối với sự phát triển kinh tế của địa phương. Với tổng số 145 hội viên ở 4 CLB trực thuộc, các chị đều là những chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm.

Ban Chủ nhiệm CLB tư vấn trực tiếp cho các hội viên tại gia đình.

YBĐT - Hiện nay, huyện Văn Chấn có 2 câu lạc bộ (CLB) Tư vấn và Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở thị trấn Nông trường Nghĩa Lộ và xã Nghĩa Tâm. Trong năm 2015, 2 CLB đã tổ chức được 24 buổi sinh hoạt, khám và tư vấn cho 63 lượt; cấp phát 520 tờ rơi, sách lật và tài liệu của mô hình; kết nạp mới 12 thành viên…

Ảnh minh họa: Internet.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, sáng sớm nay (24/3), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ (trong đó có Hà Nội), Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục