Văn Yên sẽ hoàn thành đại hội phụ nữ cơ sở ngày 12/4

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/4/2016 | 4:05:40 PM

YênBái - YBĐT - Đến ngày 7/4, huyện Văn Yên có 21/27 xã, thị trấn tổ chức thành công đại hội phụ nữ cấp cơ sở.

Đại hội Hội LHPN xã Tân Hợp lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Đại hội Hội LHPN xã Tân Hợp lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Sau Đại hội phụ nữ xã Đại Phác - đại hội điểm chỉ đạo của Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN)  tỉnh tổ chức giữa tháng 1/2016, Hội LHPN huyện đã tổ chức rút kinh nghiệm giúp các cơ sở hội làm tốt công tác chuẩn bị các điều kiện và tổ chức đại hội trong tháng 3 và tháng 4.

Bên cạnh đó, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các cơ sở hội đã làm tốt quy trình nhân sự; đa phần chị em vào ban chấp hành được đại hội tín nhiệm bầu với số phiếu cao. Tại các đại hội, đại biểu hội viên cũng đã tích cực tham gia vào phương hướng, nhiệm vụ với các phong trào và nhiệm vụ trọng tâm của Hội cơ sở trong nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Theo dự kiến, sau khi kết thúc đại hội phụ nữ cơ sở vào ngày 12/4, Hội LHPN huyện Văn Yên sẽ tiến hành đánh giá công tác tổ chức đại hội. Qua đó góp phần giúp đội ngũ cán bộ phụ nữ cơ sở có thêm kinh nghiệm, nâng cao trình độ, làm tốt công tác tham mưu và tổ chức các phong trào phụ nữ ở cơ sở.

Quang Tuấn

Các tin khác

YBĐT - Ngày 6/4, UBND tỉnh Yên Bái có Công văn số 651/UBND-NC về việc Bộ Ngoại giao uỷ quyền cho Sở Ngoại vụ tỉnh Yên Bái tiếp nhận hồ sơ đề nghị chứng nhận lãnh sự, hợp pháp hóa lãnh sự.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu trong Ngày hội toàn dân hiến máu tình nguyện, tổ chức tại huyện Trấn Yên.

YBĐT - Ngày 7/4, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện Trấn Yên tổ chức Ngày hội toàn dân HMTN, với Thông điệp “Trấn Yên ngàn trái tim hồng” lần thứ 5.

YBĐT - Phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt đông thường xuyên và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Các bạn trẻ tìm hiểu tờ rơi tuyên truyền về hiến máu nhân đạo.

YBĐT - Song song với công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho tỉnh, Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Yên Bái luôn quan tâm tổ chức các hoạt động xã hội nhằm rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống cho sinh viên, trong đó hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động tiêu biểu của nhà trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục