137 học sinh được miễn thi THPT quốc gia 2016

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/4/2016 | 8:22:18 AM

Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành Văn bản số 1610/BGDĐT-KTKĐCLGD về việc miễn kỳ thi THPT quốc gia năm 2016. Theo đó, có 137 học sinh tham gia kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế năm 2016 không phải thi THPT quốc gia năm 2016.

Trong đó, môn Toán có 37 học sinh; Vật lý có 34; Hóa học có 18; Sinh học và Tin học, mỗi môn có 24 học sinh. Bộ GD&ĐT đề nghị các sở GD&ĐT, các học viện, trường đại học, cao đẳng căn cứ quy định hiện hành để thực hiện việc miễn kỳ thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT, xét tuyển thẳng vào đại học, cao đẳng năm 2016 đối với những học sinh này.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Cảnh sát cơ động TP. Hồ Chí Minh ra quân phòng, chống tội phạm.

Chiến lược quốc gia phòng, chống tội phạm giai đoạn 2016-2025 và định hướng đến năm 2030 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Lực lượng cứu nạn lặn tìm thi thể nạn nhân.

Hàng ngàn người dân túa ra bờ sông Trà Khúc lặng nhìn với tâm trạng bàng hoàng, đau đớn. Tang thương bao trùm cả xã Nghĩa Hà.

Hội thảo triển khai chiến dịch thanh tra lao động ngành xây dựng.

YBĐT- Ngày 15/4, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) phối hợp với tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tổ chức hội thảo và tập huấn về thực hiện chiến dich thanh tra năm 2016 trong ngành xây dựng.

Việc lựa chọn rau sạch mua ngoài chợ là rất khó khăn với các bà nội trợ.

YBĐT - Thời gian gần đây, vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) là vấn đề cả xã hội quan tâm, bởi nó liên quan trực tiếp đến sức khoẻ của mọi người. Đặc biệt, gần đây, các cơ quan chức năng đã phát hiện thực phẩm có sử dụng chất cấm Salbutamol, “vàng ô” trong chăn nuôi, thuốc bảo vệ thực vật trong rau… Vì vậy, Yên Bái đã vào cuộc quyết liệt triển khai giải pháp đồng bộ, cùng với đó, người tiêu dùng cần nâng cao cảnh giác trước thực phẩm “bẩn”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục