Quyết tâm thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/8/2016 | 2:13:39 PM

YênBái - YBĐT - Theo số liệu thống kê của Ban chỉ đạo chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh Yên Bái, đến nay Yên Bái mới có 10/152 xã đạt tiêu chí về môi trường. Nguyên nhân là do cơ sở hạ tầng nông thôn còn nhiều bất cập, hệ thống xử lý chất thải chưa được xây dựng đúng quy trình và nhiều địa phương chính quyền chưa thực sự quan tâm chỉ đạo, đôn đốc thực hiện tiêu chí này.

Mạnh Cường – Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Sáng 5/8, Hội Luật gia tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Giải pháp nâng cao hiệu quả phòng, chống oan, sai trong hoạt động tố tụng ở tỉnh Yên Bái”.

Ảnh minh họa.

Xây dựng lộ trình đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai của Việt Nam, trước thềm năm học mới 2016-2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đưa ra phương hướng cho từng cấp học đồng thời nêu rõ 9 nhiệm vụ của ngành trong năm học này; trong đó có những nhiệm vụ đáng chú ý như xây dựng lộ trình đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai ở Việt Nam, xây dựng Luật Nhà giáo.

Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) cho biết trong năm học tới sẽ sửa đổi bổ sung một số điều thực hiện quy định đánh giá học sinh tiểu học (Thông tư 30).

Lũ quét trên suối Ngòi Đum đi qua địa phận xã Đồng Tuyển, thành phố Lào Cai.

Theo thông tin ban đầu của Thường trực Ban Phòng chống lụt bão - Tìm kiếm cứu nạn huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, đến 8 giờ ngày 5/8, tại huyện này đã có 9 người bị mất tích do lũ quét cuốn trôi; trong đó, xã Cốc San (mất tích 3 người), xã Tòng Sành (mất tích 3 người và xã Phìn Ngan (mất tích 3 người). Mưa lũ tại Sa Pa cũng đã làm 1 người mất tích.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục