Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổng kết hè 2016

  • Cập nhật: Thứ bảy, 6/8/2016 | 10:12:23 AM

YBĐT -Sáng 6/8, Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức tổng kết hè 2016 với chủ đề "Tạm biệt mùa hè, chào năm học mới".

Tiết mục văn nghệ báo cáo kết quả học tập trong dịp hè 2016 của các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi tỉnh.
Tiết mục văn nghệ báo cáo kết quả học tập trong dịp hè 2016 của các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi tỉnh.

Hè 2016, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức 26 lớp năng khiếu và 10 câu lạc bộ đội nhóm nòng cốt, hoạt động thường xuyên như: Nghi thức Đội, nghệ thuật, võ karatedo, võ Vovinam, hip hop... thu hút trên 330 thiếu nhi tham gia học tập.

Để tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn thành phố Yên Bái, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức lớp kỹ năng miễn phí cho 30 em.

Bên cạnh việc bồi dưỡng và đào tạo năng khiếu, Nhà thiếu nhi tỉnh đã phối hợp với các đơn vị liên doanh tiến hành cải tạo khai thác đồi cọ thành điểm vui chơi đọc sách với mô hình “Sách và cuộc sống”, đồng thời sửa chữa, nâng cấp các thiết bị vui chơi tại Nhà thiếu nhi.

Các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VI năm 2016 được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn.

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong tham dự Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VI năm 2016, dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân. Nhà thiếu nhi tỉnh đã khen thưởng cho các cộng tác viên và 80 thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hè năm nay.

Bảo Ngọc

Các tin khác
Phó thủ tướng đến thăm, động viên gia đình chị Đinh Thị Tới, có ba con tử vong - Ảnh: báo Lào Cai.

Ngày 5-8, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã cùng đoàn công tác của Uỷ ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn đến thăm hỏi 2 gia đình có người chết vì mưa lũ ở xã Cốc San, huyện Bát Xát, Lào Cai.

Để loại bỏ nơi sinh sản của muỗi cần đậy kín các dụng cụ chứa nước mưa, nước sinh hoạt, thường xuyên thay nước bình hoa để muỗi không vào đẻ trứng.

Ngày 5/8, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã ký ban hành công điện về tăng cường công tác phòng, chống bệnh sốt xuất huyết gửi Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chỉ đạo các biện pháp tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết.

Chủ tịch AFA  ông Shimpei Murakami trao Giấy chứng nhận thành viên cho Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Lại Xuân Môn.

Ngày 5/8, tại Hà Nội, Hội Nông dân Việt Nam đăng cai tổ chức Đại hội toàn thể Hội Nông dân châu Á (AFA) vì sự phát triển nông thôn bền vững lần thứ VII với thông điệp: "Chia sẻ kiến thức về sự tham gia của các tổ chức nông dân vào chương trình đầu tư công cho nông nghiệp bền vững để xóa đói nghèo vào năm 2030".

Nạn nhân chất độc da cam huyện Văn Chấn nhận xe lăn của các tổ chức từ thiện nhân đạo.

YBĐT - Toàn huyện Văn Chấn có 31 hội chữ thập đỏ (CTĐ) cơ sở gồm 393 chi hội với 4.000 hội viên, trong đó có 354 đội CTĐ xung kích với 1.926 đội viên, đây là lực lượng nòng cốt trong hoạt động từ thiện nhân đạo và phong trào CTĐ trong khối trường học.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục