Báo Yên Bái: Trên 10 triệu đồng quyên góp, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/10/2016 | 8:53:46 AM

YênBái - YBĐT - Với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", sáng 26/10, Đảng uỷ, Ban Biên tập, Công đoàn Báo Yên Bái đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ, chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai gây ra.

Ngay sau lễ phát động, cán bộ, công chức Báo Yên Bái đã quyên góp ủng hộ được trên 10 triệu đồng.

Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Yên Bái ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai

Số tiền này sẽ được chuyển về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Yên Bái để kịp thời chuyển tới các tỉnh miền Trung cùng với nhân dân cả nước giúp đồng bào vùng bị thiên tai khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.

Hà Anh - Hoài Văn

Các tin khác
Học sinh nội trú tại huyện Lệ Thủy nhận quà cứu trợ của các tổ chức, đoàn thể.

Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam hỗ trợ gần 1,5 tỷ đồng và các thiết bị, đồ dùng học tập, giảng dạy cho các tỉnh bị ảnh hưởng thiên tai bão lụt.

Đó là thông tin được đưa ra tại Hội thảo quốc gia về tảo hôn ở Việt Nam, do Bộ Y tế, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Ủy ban Dân tộc và Quỹ dân số Liên hợp quốc phối hợp tổ chức ngày 25-10, tại Hà Nội. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai dự.

Giờ học của thầy và trò Trường Phổ thông DTNT Tiểu học và THCS Púng Luông, huyện Mù Cang Chải tại lớp học mới sau khi sáp nhập. (Ảnh: Thanh Ba)

YBĐT - Sắp xếp lại quy mô, mạng lưới trường, lớp học là một chủ trương lớn của tỉnh, là một yêu cầu tất yếu, khách quan đối với sự phát triển nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá - hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Cán bộ Trung tâm DS/KHHGĐ huyện Văn Yên cùng cán bộ chuyên trách dân số xã Mậu Đông tư vấn SKSS/KHHGĐ tại hộ gia đình.

YBĐT - Với sự tích cực, chủ động của các cấp, ngành, công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS/KHHGĐ) huyện Văn Yên đã tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động đối với đông đảo nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục