Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm dịp cuối năm

  • Cập nhật: Thứ bảy, 31/12/2016 | 5:19:12 PM

YênBái - YBĐT - Thực phẩm luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp cho mọi người, mọi nhà được đón một cái tết ấm cúng, vui vẻ. Song, khi các nguy cơ gây mất ATVSTP luôn rình rập thì ngoài sự vào cuộc của các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương thì người dân cần nâng cao cảnh giác, là “người tiêu dùng thông thái”, người sản xuất kinh doanh cần nâng cao ý thức, giữ gìn chữ tín với khách hàng để hạn chế tối đa những hệ lụy mà thực phẩm bẩn có thể gây hại cho con người.

Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Năm 2017, Yên Bái tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, đơn giản hóa thủ tục hành chính để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.

Liên Hợp Quốc sẽ hỗ trợ các chương trình lâu dài để những địa phương bị thiệt hại nặng có thể phục hồi nhanh nhất sau tác động nặng nề của thiên tai.

Quang cảnh lớp tập huấn.

YBĐT - Sáng 30/12, Sở GD-ĐT tỉnh phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Nội Vụ tổ chức khai giảng các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thiết bị; nghiệp vụ văn thư lưu trữ cho viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo chuyển vị trí công tác khác để thực hiện Đề án sắp xếp quy mô mạng lưới trường lớp đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2016 – 2020.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra cơ sở vật chất tại Trường Phổ thông DTBT Tiểu học và THCS Pá Hu, huyện Trạm Tấu sau sáp nhập.

YBĐT - Yên Bái là tỉnh miền núi còn nghèo, song sự mạnh dạn trong thực hiện Đề án Sắp xếp quy mô mạng lưới trường lớp học giai đoạn 2016 - 2020 là chiến lược đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục theo hướng “4 hóa” (chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa và dân chủ hóa) mà nghị quyết của Đảng đã chỉ ra…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục