Trao tặng 50 chăn ấm cho hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/1/2017 | 8:18:15 AM

YênBái - YBĐT - Mới đây, tại huyện Trấn Yên, Trung ương Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Thanh Bình (Hưng Yên) tổ chức trao tặng 50 chiếc chăn ấm cho các hội viên nghèo thuộc Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Yên Bái.

Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh Việt Nam là tổ chức hội gồm các đồng chí từng là bộ đội Trường Sơn, góp sức xây dựng và bảo vệ con đường huyền thoại Trường Sơn, nay là đường Hồ Chí Minh. Từng chung chiến tuyến, nay trở về với đời thường, các hội viên luôn thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Trong dịp này đã có 50 hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Yên Bái là các thương binh hạng 1/4 và hội viên nghèo được tặng chăn ấm, riêng huyện Trấn Yên được nhận 30 chiếc chăn, trị giá 800.000đ/chiếc. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, tình đồng chí, đồng đội sẻ chia, đùm bọc lẫn nhau, giúp các hội viên nghèo vơi bớt khó khăn, đón xuân mới Đinh Dậu 2017 trong không khí ấm áp, an lành.

Kim Oanh (Đài TT-TH Trấn Yên)

Các tin khác
Cán bộ Trạm Y tế xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu kiểm tra thiết bị y tế được trang bị.

YBĐT - Nghị định 116/2010/NĐ-CP, ngày 24/12/2010 của Chính phủ có nội dung về chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức và người hưởng lương trong lực lượng vũ trang công tác ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn.

YBĐT - Xác định Phong trào thi đua “Dân vận khéo (DVK)” là một trong những giải pháp xây dựng, củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước, tạo sự đồng thuận lớn trong xã hội, những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền xã Việt Thành, huyện Trấn Yên luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các ban, ngành, đoàn thể trong xã tập trung hướng về cơ sở, xây dựng các mô hình DVK trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, nhằm tạo nên nhiều mô hình điển hình có sức lan tỏa trong nhân dân.

Lực lượng công binh gói buộc lượng nổ vào bom và chèn cát hủy nổ.

YBĐT - Chiều ngày 11/1, tại xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên, LLVT huyện được sự giúp đỡ về kỹ thuật của Ban Công binh Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh, đã vận chuyển và huỷ nổ thành công quả bom phá của Pháp nặng 60 kg bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam, lãnh đạo Hội Luật gia tỉnh đã trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2016.

YBĐT - Chiều 11/1, Hội Luật gia tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục