Không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng, vùng núi phía Bắc có nơi rét hại

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/2/2017 | 8:32:24 AM

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, sáng sớm nay (9/2): Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh phía đông Bắc Bộ, bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía tây Bắc Bộ gây ra mưa rào rải rác và có nơi có dông. Ở Vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh.

Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh phía đông Bắc Bộ, bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía tây Bắc Bộ.
Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh phía đông Bắc Bộ, bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía tây Bắc Bộ.

Dự báo: Ngày và đêm hôm nay, không khí lạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ có mưa vài nơi. Các tỉnh ven biển Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Từ ngày 9-11/2, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ trời rét đậm, có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 13-16oC, trung du và vùng núi 9-12oC, vùng núi cao dưới 8 oC (khu vực độ cao trên 1500m có nhiệt độ thấp nhất dưới 5oC).

Hà Nội từ ngày 9-11/2 trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13-15oC.

Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9; biển động mạnh; vùng biển ngoài khơi Trung Bộ có gió mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Ninh Thuận đến Cà Mau gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. Sóng biển cao từ 2,0-3,0m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

(Theo VOV)

Các tin khác
Biểu diễn văn nghệ tại nhà sàn phường Tân An.

YBĐT - Nhiều chương trình văn nghệ và các trò chơi dân gian được tổ chức trong dịp này như: kéo co, đẩy gậy, ném còn, đánh quay, leo cột mỡ, đi cà kheo, bắn nỏ, chọi gà, hội đua mảng, hội Hạn khuống, hoạt động du lịch... Năm nay còn có thêm Festival Yoga lần đầu tiên ở Việt Nam do Liên hiệp các câu lạc bộ Yoga Việt Nam phối hợp với chính quyền thị xã Nghĩa Lộ tổ chức.

 

Thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Văn Yên thăm hỏi, động viên gia đình công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

YBĐT - Năm 2017, huyện Văn Yên được giao chỉ tiêu tuyển chọn 130 công dân lên đường nhập ngũ.

Hội viên nông dân xã Kim Nọi tham gia làm đường giao thông nông thôn.

YBĐT - Những năm qua, phong trào xây dựng nông thôn mới (NTM) của Hội Nông dân huyện có nhiều đổi mới, cách làm hay; tạo sự đồng lòng, chung sức của hội viên các cấp Hội, góp phần đắc lực cùng với địa phương thực hiện tốt mục tiêu xây dựng NTM.

Thừa ủy quyền Trung tướng Bùi Văn Thành - Thứ trưởng Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái trao ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” 200 triệu đồng cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh.

YBĐT - Chiều 8/2, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Yên Bái - Ban vận động Qũy “Vì người nghèo” tỉnh tổ chức tiếp nhận ủng hộ Qũy “Vì người nghèo” của lãnh đạo Bộ Công an với số tiền 200 triệu đồng. Dự có đồng chí Nông Văn Lịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục