Sáng nay, Bộ Y tế họp về phòng chống dịch cúm gia cầm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/3/2017 | 8:18:21 AM

Sáng nay (3/3), Bộ Y tế tổ chức cuộc họp về việc tăng cường phối hợp liên ngành trong phòng chống các chủng cúm virus cúm gia cầm trên người.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cuộc họp sẽ có sự tham gia của đại diện các cơ quan, ban ngành liên quan và các sở y tế khu vực phía Bắc.

Bộ Y tế nhận định, hiện dịch cúm A/H7N9 ở Trung Quốc và dịch cúm A/H5N1 ở Campuchia đã xuất hiện tại các tỉnh sát biên giới, trong khi tình trạng gia cầm nhập lậu vẫn chưa được kiểm soát. Do đó, virus cúm gia cầm có thể xâm nhập qua gia cầm, sản phẩm gia cầm nhập lậu vào nước ta và lây truyền sang người.

(Theo VTV)

Các tin khác
Cơ sở sản xuất gạch không nung mang lại hiệu quả kinh tế cao của một hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái có 1.068 hội viên. Hầu hết các hội viên tuổi đã cao, sức đã yếu, song với phẩm chất của người chiến sỹ năm xưa, nhiều hội viên vẫn hăng say lao động, sản xuất, đóng góp tài năng, trí tuệ cho quê hương.

YBĐT - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định phê duyệt kế hoạch tuyển sinh giáo dục trung học năm học 2017 - 2018.

Ảnh minh họa - Internet

Bộ Y tế đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 38/2012/NĐ-CP ngày 25 tháng 4 năm 2012 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm.

Già làng Thào Bủa Sử cùng lãnh đạo xã Nậm Khắt tuyên truyền người dân trong bản tích cực phát triển kinh tế.

YBĐT - Huyện Mù Cang Chải có 119 người có uy tín, 126 già làng trong đồng bào dân tộc thiểu số. Bằng uy tín, kinh nghiệm của bản thân, những năm qua, đội ngũ các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào dân tộc đã thực sự trở thành cầu nối, góp phần quan trọng trong tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc sống đoàn kết tích cực phát triển kinh tế, xóa bỏ tập quán canh tác lạc hậu, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục