Đêm nay (6/3), Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ đón đợt không khí lạnh mới kèm mưa

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/3/2017 | 8:35:47 AM

Bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng yếu các tỉnh phía Đông Bắc Bộ. Ngày 7/3, không khí lạnh được tăng cường và ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Trung ương, do bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam nên ngày 6/3 ở Bắc Bộ, Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác từ đêm. Gió trong đất liền chuyển hướng Đông Bắc cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3. Phía Đông Bắc Bộ từ chiều tối và đêm 6/3 trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17 độ C.

Hà Nội có mưa nhỏ; đêm 6/3 trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất vào đêm và sáng sớm phổ biến 15-17 độ C.

Chiều 6/3, ở Bắc Vịnh Bắc Bộ và phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động. Sóng biển cao từ 1,5-2 m. Rủi ro thiên tai cấp độ 1.

(Theo VTV)

Các tin khác

Kể từ ngày 6-3, Cục Quản lý xuất nhập cảnh (QLXNC) sẽ thực hiện tiếp nhận tờ khai điện tử đề nghị cấp, cấp đổi hộ chiếu phổ thông cho người dân.

Năm 2016, toàn tỉnh có 72 doanh nghiệp ký thỏa ước lao động tập thể, vượt 18,5% kế hoạch, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của người lao động mới.

YBĐT - Thời gian qua, nhiều phong trào thi đua do công đoàn phát động và tổ chức thực hiện đã mang lại kết quả thiết thực. Kết quả đó có một phần không nhỏ của việc tăng cường đối thoại, thương lượng tập thể (TLTT), thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) của các cấp công đoàn.

Ông Đàm Xuân Thanh cho biết, Việt Nam vẫn đang ở tình huống thứ nhất, tức là chưa phát hiện virus cúm A/H7N9 đối với cả mẫu trên gia cầm, môi trường và con người.

Việt Nam vẫn đang ở tình huống thứ nhất, tức là chưa phát hiện virus cúm A/H7N9 đối với cả mẫu trên gia cầm, môi trường và con người.

Cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng cửa khẩu Chi Ma (Lộc Bình, Lạng Sơn) bắt giữ gia cầm nhập lậu qua biên giới.

“Nguy cơ lây lan dịch cúm gia cầm A(H7N9) từ Trung Quốc vào Việt Nam trên người rất cao. Do đó, cần nâng mức cảnh báo dịch cúm A(H7N9) lên mức như đã có ca bệnh xâm nhập”, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã nhấn mạnh và đề nghị tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Phòng chống các chủng vi rút cúm gia cầm độc lực cao trên người diễn ra sáng 3-3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục