Gần 7.000 điểm liệt thi THPT Quốc gia 2017: Bộ sẽ tiến hành đối chiếu, rà soát và chấm lại

  • Cập nhật: Thứ bảy, 8/7/2017 | 8:45:08 AM

YênBái - Theo thống kê sợ bộ từ 48 địa phương, trong khi số bài thi có điểm 10 là hơn 4.200, số bài bị điểm liệt lên tới gần 7.000 bài. Trong đó, môn thi có điểm liệt nhiều nhất là Toán với hơn 1.500 điểm liệt và Ngoại ngữ hơn 1.000 điểm liệt.

Các thí sinh dự thi THPT quốc gia 2017
Các thí sinh dự thi THPT quốc gia 2017

Bộ GD-ĐT đã tiến hành đối chiếu, rà soát, chấm lại toàn bộ các bài thi trắc nghiệm, so sánh với kết quả chấm của các địa phương gửi lên, bảo đảm chuẩn xác để sẵn sàng công bố điểm thi.

(Theo VTV)

Các tin khác
Khám sàng lọc miễn phí cho trẻ em các bệnh về mắt.

YBĐT - Ngày 7/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Y tế tổ chức đợt khám sàng lọc miễn phí cho trẻ em trên địa bàn tỉnh mắc các bệnh về mắt tại Khoa mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.

YBĐT - Ngày 7/7, Sở Y tế Yên Bái phối hợp với Bệnh viện Tim Hà Nội tổ chức Hội nghị bàn nội dung hợp tác, hỗ trợ công tác quản lý bệnh tăng huyết áp, tim mạch giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Tim Hà nội.

YBĐT - Tối 7/7, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Hội đồng đội Trung ương, Hội đồng Huấn luyện Trung ương phối hợp với Hội đồng đội tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ tổng kết và đăng quang Trại huấn luyện Kim Đồng toàn quốc khu vực miền Bắc năm 2017.

YBĐT - Với 8 năm đồng hành cùng các chiến sỹ “nhí”, Học kỳ trong quân đội đã trở nên thân thiết, quen thuộc với không ít đoàn viên, thanh thiếu niên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục