Tặng quà cho trẻ em bị tai nạn, thương tích ở Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ bảy, 8/7/2017 | 4:59:38 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 7/7, đoàn công tác của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Yên Bái đã đến thăm hỏi động viên, hỗ trợ cho trẻ em bị tai nạn, thương tích trên địa bàn huyện Mù Cang Chải.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đến thăm hỏi động viên cháu Thào A Chinh ở bản Sáng Nhù, xã Mồ Dề, huyện Mù Cang Chải.
Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đến thăm hỏi động viên cháu Thào A Chinh ở bản Sáng Nhù, xã Mồ Dề, huyện Mù Cang Chải.

Đến thăm hỏi cháu Thào A Chinh ở bản Sáng Nhù, xã Mồ Dề, đoàn đã trao số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng từ nguồn Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh và 10,8 triệu đồng của Câu lạc bộ Kết nối trẻ ủng hộ.

Được biết, cháu Chinh bị ngã gẫy xương sườn khi đi làm ruộng cùng với bố, sau khi được gia đình đưa đi điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, cháu đã xuất viện, sức khỏe đã dần hồi phục.

Cùng ngày đoàn công tác cũng đến thăm, động viên tặng quà trị giá 2 triệu đồng từ Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh cho cháu Thào A Của 8 tuổi, ở thôn Sáng Nhù, xã Mồ Dề.

Được biết, do mưa lớn kéo dài, ngôi nhà của gia đình cháu Thào A Của bị một lượng đất lớn từ trên cao đổ ập xuống khiến em gái cháu Thào Thị Là, 6 tuổi không chạy kịp tử vong do đất đá vùi lấp, cháu Thào A Của bị thương.

Hiện cháu Của đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Mù Cang Chải và sức khỏe tiến triển tốt.                                                                                       

Thu Hiền

Các tin khác

YBĐT - Sáng 8/7, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị ra mắt Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái.

Nhân viên thú y tiêm phòng dại cho chó.

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị 31/CT-TTg về việc tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống bệnh dại.

Các thí sinh dự thi THPT quốc gia 2017

Theo thống kê sợ bộ từ 48 địa phương, trong khi số bài thi có điểm 10 là hơn 4.200, số bài bị điểm liệt lên tới gần 7.000 bài. Trong đó, môn thi có điểm liệt nhiều nhất là Toán với hơn 1.500 điểm liệt và Ngoại ngữ hơn 1.000 điểm liệt.

Khám sàng lọc miễn phí cho trẻ em các bệnh về mắt.

YBĐT - Ngày 7/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Y tế tổ chức đợt khám sàng lọc miễn phí cho trẻ em trên địa bàn tỉnh mắc các bệnh về mắt tại Khoa mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục