Cảnh báo mưa lớn diện rộng trên khu vực tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/7/2017 | 3:57:05 PM

YênBái - Hôm nay (17/7) do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2 nên các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa vừa có nơi mưa to đến rất to và dông.

Mưa to làm nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố ngập sâu.
Mưa to làm nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố ngập sâu.

Lượng mưa một số nơi từ 19h ngày 16 – 13h ngày 17/7: Khau Phạ 246,1mm; Thị trấn Trạm Tấu 106,6mm; Xã Trạm Tấu 98,8mm; Ba Khe 62,0mm.

Dự báo: Từ tối và đêm nay, các khu vực trong tỉnh vẫn chịu ảnh hưởng của hoàn lưu xa áp thấp nhiệt đới (suy yếu từ cơn bão bão số 2) nên thời tiết tiếp tục có mưa, mưa vừa (có nơi mưa to đến rất to) và dông.

Khoảng ngày 19 – 22 do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới nên thời tiết trong tỉnh vẫn mưa rào (có nơi mưa vừa mưa to) và dông.

Cần đề phòng xảy ra lũ ống và sạt lở đất khu vực sườn dốc, taluy và đất kết cấu kém.

Mực nước sông Hồng tại Yên Bái lúc 15h00 đạt 30,22m (dưới báo đông 2 là 78m) nước đang lên nhanh, cần chủ động phòng tránh và chống lũ.

Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp độ 1

ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Nhiều địa điểm tại thành phố Yên Bái ngập sâu trong nước trong cơn bão số 3 năm 2016

Trong Công điện về việc đối phó với cơn bão số 2, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh yêu cầu các ngành thành viên và UBND các huyện, thị, thành phố nghiêm túc triển khai các biện pháp nhằm chủ động đối phó với mưa to do hoàn lưu bão số 2 gây ra.

Thiệt hại do cơ bão số 2 gây ra tại Nghệ An.

Tính đến sáng 17/7, theo báo cáo nhanh trên địa bàn tỉnh Nghệ An có ít nhất 1 người chết, 13 người mất tích do ảnh hưởng từ cơn bão số 2.

Cán bộ Phòng An ninh điều tra triển khai nhiệm vụ.

YBĐT - Thủ đoạn phổ biến của nhiều chủ sử dụng lao động bên kia biên giới là nhận người lao động của ta vào làm việc tại các công trường, nông trại; làm việc rất vất vả nhưng giới chủ nợ lương.  Khi món nợ đã lên kha khá, chúng báo công an Trung Quốc đến bắt người vì vượt biên và lao động trái phép. Người dân mình bị tống giam, rồi bị trục xuất về nước theo quy định. Vậy là bọn chúng quỵt luôn tiền lương, tiền công.

YBĐT -  Tùy từng ngành, nghề mà các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh đã cụ thể hóa và triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua của tổ chức công đoàn mình cho phù hợp, thiết thực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục