Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái tập huấn nghiệp vụ báo chí

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/7/2017 | 4:09:17 PM

70 học viên là các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thị xã, thành phố và các cán bộ một số đơn vị vừa tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ báo chí.

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái Hà Minh Ất phát biểu khai mạc tập huấn.
Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái Hà Minh Ất phát biểu khai mạc tập huấn.

Đây là hoạt động thường niên nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên và các chương trình của Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái.

Với 2 nội dung chủ yếu là nghiệp vụ quay phim và sản xuất hậu kỳ, trong thời gian 3 ngày (14 đến ngày 16/7), các học viên được tìm hiểu, bồi dưỡng một số kỹ năng cơ bản trong xử lý khuôn hình, xử lý ánh sáng, kỹ thuật với máy quay; kỹ thuật dựng video nâng cao...

Tại khóa tập huấn, học viên được tiếp cận với một số cách làm mới trong khai thác thông tin, xử lý thông tin khi làm tin truyền hình, phóng sự ngắn, cách xây dựng kịch bản và thực hiện phóng sự ngắn nhiều kỳ cho các chương trình thời sự.

Lóp tập huấn là hoạt động bổ ích góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và hoàn thiện các kỹ năng cơ bản cho những người làm công tác phát thanh, truyền thanh, truyền hình từ tỉnh đến cơ sở; là điều kiện để tiếp tục nâng cao chất lượng các chương trình của Đài Phát thanh- Truyền hình Yên Bái, đáp ứng nhu cầu thông tin của khán, thính giả và phù hợp với xu thế báo chí hiện đại.

Minh Quang

Các tin khác
Mưa to làm nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố ngập sâu.

Hôm nay (17/7) do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2 nên các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa vừa có nơi mưa to đến rất to và dông.

Nhiều địa điểm tại thành phố Yên Bái ngập sâu trong nước trong cơn bão số 3 năm 2016

Trong Công điện về việc đối phó với cơn bão số 2, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh yêu cầu các ngành thành viên và UBND các huyện, thị, thành phố nghiêm túc triển khai các biện pháp nhằm chủ động đối phó với mưa to do hoàn lưu bão số 2 gây ra.

Thiệt hại do cơ bão số 2 gây ra tại Nghệ An.

Tính đến sáng 17/7, theo báo cáo nhanh trên địa bàn tỉnh Nghệ An có ít nhất 1 người chết, 13 người mất tích do ảnh hưởng từ cơn bão số 2.

Cán bộ Phòng An ninh điều tra triển khai nhiệm vụ.

YBĐT - Thủ đoạn phổ biến của nhiều chủ sử dụng lao động bên kia biên giới là nhận người lao động của ta vào làm việc tại các công trường, nông trại; làm việc rất vất vả nhưng giới chủ nợ lương.  Khi món nợ đã lên kha khá, chúng báo công an Trung Quốc đến bắt người vì vượt biên và lao động trái phép. Người dân mình bị tống giam, rồi bị trục xuất về nước theo quy định. Vậy là bọn chúng quỵt luôn tiền lương, tiền công.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục