Yên Bái tiếp tục mưa lớn diện rộng

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/7/2017 | 8:57:41 AM

YênBái - Hôm nay (18/7), do ảnh hưởng của vùng áp thấp (suy yếu từ bão số 2) hôm qua đến sáng nay, các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa vừa có nơi mưa to và dông.

Đến 8 giờ sáng 18/7, mực nước sông Thao tại Yên Bái vẫn ở mức cao, gây ngập úng nhiều con đường trên địa bàn thành phố. (Ảnh: Đức Toàn)
Đến 8 giờ sáng 18/7, mực nước sông Thao tại Yên Bái vẫn ở mức cao, gây ngập úng nhiều con đường trên địa bàn thành phố. (Ảnh: Đức Toàn)

Lượng mưa một số nơi từ 19h ngày 17 – ngày 18/7: Cảm Nhân 73,0mm; Phúc Lợi 77,2mm; Ba Khe 35,5mm; Cổ Phúc 39,0; Ngòi Hút 38,6mm; Sơn Thịnh 33,4mm; Vĩnh Lạc 34,2mm; Phong Dụ 33,4mm; Yên Bái 31,0.

Dự báo: Từ tối và đêm nay, các khu vực trong tỉnh chịu ảnh hưởng của rìa phía bắc dải hội tụ nhiệt đới nên thời tiết tiếp tục có mưa, mưa vừa (có nơi mưa to) và dông.

Cần đề phòng xảy ra lũ ống và sạt lở đất khu vực sườn dốc, taluy và đất kết cấu kém.

Mực nước sông Hồng tại Yên Bái lúc 08h00 đạt 32,09m (trên báo động 3 là 0,09m) nước đã đạt đỉnh và đang xuống chậm.

Cấp độ rủi ro thiên tai: 

Bản tin tiếp theo phát lúc 16h00 ngày 18/7.

ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trường đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái cắt băng khánh thành Phòng Khám điều trị bệnh ban đầu cho Trường Dân tốc nội trú huyện Văng Viêng, tỉnh Viêng Chăn, năm 2016.

YBĐT - Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, mối quan hệ Việt – Lào luôn trường tồn và ngày càng gắn bó keo sơn, bền vững, được hun đúc bằng công sức và sự hi sinh xương máu của biết bao anh hùng, liệt sỹ và nhân dân hai nước.

YBĐT - Hội Khuyến học (HKH) tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai chương trình phối hợp giữa HKH với Mặt trận Tổ quốc.

(Ảnh minh họa)

YBĐT - Chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, nhiều người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, từ đó, phong trào tập luyện gym, yoga những năm gần đây trên địa bàn tỉnh trở nên sôi nổi. Đây là tín hiệu vui cho thấy tinh thần tập luyện thể thao của người dân ngày một nâng cao, hình thành lối sống khoa học.

YBĐT - Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2 nên các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa vừa có nơi mưa to đến rất to và dông. Nước sông Thao dâng cao làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục