Yên Bái tiếp tục có mưa lớn trên diện rộng

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/8/2017 | 4:40:46 PM

YênBái - YBĐT- Thời gian mưa lớn xảy ra tập trung về đêm và sáng. Mưa to sẽ tập trung ở một số nơi như: Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Chấn, Văn Yên, Lục Yên, Yên Bình.

Hôm nay (15/8), do ảnh hưởng của vùng xoáy thấp phát triển trên khu vực Bắc Bộ nên trong đêm qua và sáng nay các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Lượng mưa phổ biến từ 10- 50mm.

Dự báo: Từ đêm nay (15/8) đến hết ngày 17/8, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với vùng xoáy thấp phát triển lên đến 5000m, nên thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái tiếp tục có mưa, mưa vừa (có nơi mưa to) và dông. 

Thời gian mưa lớn xảy ra tập trung về đêm và sáng. Mưa to sẽ tập trung ở một số nơi như: Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Chấn, Văn Yên, Lục Yên, Yên Bình.

Cần đề phòng sét đánh trong cơn dông. Đề phòng lũ ống, lũ quét, sạt lở đất và lũ lên nhanh trên các suối nhỏ khi có mưa lớn.

Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1
 
ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh trao số tiền của Bộ Tư lệnh Quân khu 2 hỗ trợ 3 triệu đồng, Bộ CHQS tỉnh hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

YBĐT - Sáng 15/8, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh cùng cấp ủy, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân bị thiệt mạng do mưa lũ tại xã Ngòi A, huyện Văn Yên.

YBĐT - Sáng 15/8, tại chùa Tùng Lâm - Ngọc Am, thành phố Yên Bái, Hội đồng Trị sự Ban Trị sự  Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức Đại lễ cầu siêu cho anh linh các anh hùng liệt sỹ và những người có công với Tổ quốc nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám 19/8 và Quốc khánh 2/9 (1945- 2017).

Ảnh minh họa.

Từ ngày 15/8/2017, người nhiễm HIV có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) sẽ được hỗ trợ chi phí cùng chi trả với thuốc kháng HIV.

Các đơn vị kết kết giao ước.

YBĐT - Ngày 15/8, tại Trường Quân sự Ấp Bắc, Ban chỉ huy quân sự 4 đơn vị gồm: Ngân hàng nNhà nước tỉnh Yên Bái, Đài Phát thanh – Truyền hình Yên Bái, Báo Yên Bái và Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái tổ chức khai mạc huấn luyện tự vệ năm 2017.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục