Công ty cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC trao tặng 40 máy tính cho các trường học vùng lũ Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/8/2017 | 12:18:10 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 24/8, Công ty cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trao tặng 40 bộ máy tính cho các trường học bị thiệt hại nặng nề do lũ quét ngày 3/8 trên địa bàn huyện Mù Cang Chải, tổng giá trị 400 triệu đồng. Trong đó, Trường mầm non Hoa Lan 5 bộ, Trường Tiểu học và THCS thị trấn Mù Cang Chải 35 bộ.

Tới dự và phát biểu tại buổi lễ trao tặng máy tính, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin những thiệt hại nặng nề về người và tài sản mà người dân huyện Mù Cang Chải phải hứng chịu trong trận lũ quét lịch sử vừa qua. Đồng thời, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc Công ty đã dành những tình cảm và vật chất ủng hộ người dân huyện Mù Cang Chải nói chung và các trường học vùng lũ nói riêng, góp phần tạo điều kiện cho các trường khắc phục hậu quả, chuẩn bị tốt cho khai giảng năm học mới.

 P.V

Các tin khác
Trận mưa dông làm sập một phần góc chợ B6 phường Nam Cường, thành phố Lào Cai.

Chiều tối 23-8, Lào Cai có báo cáo nhanh với Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai về thiệt hại sau hiện tượng mưa, dông cục bộ xảy ra tại 9/9 huyện, thành phố của tỉnh, trong đó đã có 742 ngôi nhà bị tốc mái.

Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch rà soát, tích hợp chính sách giảm nghèo giai đoạn 2017 - 2018.

Ngày 23/8, thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã ký Công điện số 1262/CĐ-TTg yêu cầu các đơn vị chủ động triển khai ứng phó bão, mưa lũ do ảnh hưởng của bão số 6.

Lũ quét xảy ra đột ngột tại huyện Mù Cang Chải, Yên Bái gây thiệt hại lớn về người và của.

Bão số 6 dù đã yếu đi nhưng vẫn đang hướng sự dịch chuyển về gần vùng núi miền Bắc nước ta. Mưa lớn dự báo vẫn tiếp diễn, nguy cơ cao xảy ra lũ, lũ quét và sạt lở đất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục