Hội TNXP tỉnh Yên Bái tặng sổ tiết kiệm cho hội viên nghèo

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/9/2017 | 11:00:50 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 26/9, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh phối hợp với Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn Gioa thông vận tải (GTVT) Việt Nam trao tặng sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hội TNXP tỉnh trao sổ tiết kiệm cho hội viên Nguyễn Thị Long.
Hội TNXP tỉnh trao sổ tiết kiệm cho hội viên Nguyễn Thị Long.

Trong đợt này có 3 hội viên cựu thanh xung phong (TNXP) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tặng sổ tiết kiệm "Tri ân và chia sẻ”  trị giá 5 triệu đồng/sổ. Đó là hội viên Bùi Văn Nghi ở phường Nam Cường, thành phố Yên Bái tham gia TNXP mở đường tại Cò Nòi, Điện Biên; hội viên Nguyễn Thị Long ở xã Nga Quán, huyện Trấn Yên, tham gia TNXP mở đường tại đèo Lũng Lô; hội viên Phạm Thị Hiệp ở xã Đồng Khê, huyện Văn Chấn tham gia TNXP mở đường tại Phìn Hồ, Lai Châu.

Hoạt động này nhằm chia sẻ những khó khăn của các cựu TNXP, đồng thời hỗ trợ các cựu TNXP giảm bớt một phần khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Ba

Các tin khác
Học sinh Trường Tiểu học và THCS Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên được quan tâm cải thiện bữa ăn, đặc biệt là bảo đảm an toàn thực phẩm.

YBĐT - Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) đang là mối quan tâm chung của toàn xã hội, nhất là đối với các trường mầm non và tiểu học, nơi có bếp ăn bán trú nhằm đảm bảo cho các em có một sức khỏe tốt, phát triển đầy đủ cả về trí lực và thể lực.

YBĐT - Sự phối hợp đồng bộ, quyết liệt giữa các cơ quan chức năng, trong đó phong trào toàn dân tham gia phòng chống các loại tội phạm về ma túy có vai trò hết sức quan trọng.

Nông dân Văn Chấn đẩy mạnh thi đua lao động sản xuất chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ huyện.

YBĐT - Trong những năm, qua huyện Văn Chấn đã phát động các phong trào thi đua yêu nước sâu rộng đến các cơ quan, ban ngành và đông đảo quần chúng nhân dân, trở thành động lực để thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển.

Sáng nay Thanh tra Chính phủ chính thức công bố quyết định thanh tra Bộ Y tế về vụ việc VN Pharma.

Sáng 26/9, tại Bộ Y tế, Thanh tra Chính phủ đã công bố về thanh tra việc cấp phép nhập khẩu thuốc và cấp giấy đăng ký lưu hành thuốc đối với 7 loại thuốc do Công ty Công ty Helix Pharmaceuticals Inc, Canada sản xuất và việc trúng các gói thầu cung cấp thuốc cho các bệnh viện của Công ty CP VN Pharma.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục