“Đêm trăng cho em” tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/10/2017 | 8:52:09 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 3/10, được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND – UBND tỉnh Yên Bái, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, sự chung tay, đóng góp của các đơn vị, nhà hảo tâm cùng sự đồng hành của Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái tổ chức Tết Trung thu với chủ đề "Đêm trăng cho em” cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt được chăm sóc, nuôi dưỡng tại đây.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.
Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.

Tới dự và chung vui với các em nhỏ có đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái hiện đang  nuôi dưỡng 80 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Trong những năm qua, trẻ em tại Trung tâm luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các sở ngành, tổ chức cá nhân, đơn vị cả về vật chất, tinh thần. Đó là nguồn động viên to lớn giúp các em có thêm nghị lực, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Tạ Văn Long đã chung vui, tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm. Ngoài ra, Qũy Bảo trợ trẻ em tặng 10 suất quà cho các em nhỏ có thành tích học tập tốt; các sở ngành, các nhà hảo tâm cũng có các phần quà tặng các cháu.
 
Thu Hiền

Các tin khác
Các em nhỏ tham gia Chương trình “Trung thu cho em” được tổ chức tại xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Một mùa thu nữa lại về, từ hơn nửa tháng nay không khí đón tết Trung thu hiển hiện khắp nơi trong niềm háo hức đợi chờ của các bạn nhỏ. Trung thu không chỉ là ngày tết của trẻ em, mà qua đó thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với thế hệ tương lai. Không khí tết Trung thu đang rộn rã khắp phố phường, thôn xóm.

Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Yên Bái trao học bổng cho các em đạt thành tích cao trong học tập.

YBĐT - Thị xã Nghĩa Lộ, ngay từ chiều ngày 30/9, trẻ em ở bản Sang Thái, bản Sà Rèn, rồi Chao Hạ của xã Nghĩa Lợi cứ háo hức, giục bố mẹ cho ăn cơm sớm. Rồi chúng chuẩn bị những bộ quần áo đẹp nhất để kịp có mặt tại sân Trường Tiểu học và THCS Hoàng Văn Thụ tham gia đêm hội "Trung thu cho em”.

YBĐT - Trước ngày hội của tuổi trẻ - Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 - 2022, tuổi trẻ tỉnh nhà tin tưởng rằng, Đại hội sẽ đề ra nhiều chương trình hành động cách mạng tiêu biểu cổ vũ ĐVTN hăng hái thi đua học tập, lao động sản xuất. Sau đây là sự kỳ vọng các bạn trẻ gửi đến Đại hội:

YBĐT - Sau 5 năm triển khai Cuộc vận động "Tuổi trẻ Yên Bái học tập và làm theo lời Bác”, các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong tỉnh đã thể hiện tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo hưởng ứng, góp phần tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh địa phương. Dưới đây là một số gương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được UBND tỉnh Yên Bái tặng bằng khen.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục