Tặng 40 suất quà cho hội viên người cao tuổi neo đơn, không nơi nương tựa

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/10/2017 | 6:55:45 AM

YBĐT - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa phối hợp với Ban đại diện Người cao tuổi (NCT) huyện Trạm Tấu tặng 40 suất quà cho hội viên NCT neo đơn, không nơi nương tựa, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong 40 suất quà được trao, có 20 suất của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, 20 suất của huyện Trạm Tấu, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động Vì NCT và thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm của các cấp, các ngành với những NCT cô đơn, không nơi nương tựa và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Đinh Phú

Các tin khác

YBĐT - Với tinh thần tích cực, khẩn trương, cán bộ, công nhân của Điện lực Nghĩa Lộ và lực lượng dân quân, công an xã Hát Lừu đang chạy đua với thời gian để sớm đưa ánh sáng trở lại với người dân vùng lũ.

Tính đến 9 giờ sáng 17/10, tỉnh Yên Bái vẫn còn 11 người mất tích trong đợt mưa lũ vừa qua chưa được tìm thấy. Lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian tìm kiếm các nạn nhân.

Công nhân làm việc trong một xưởng may trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Hội đồng Tiền lương cần công bố lộ trình đến năm 2019 tiền lương tối thiểu phải đảm bảo được mức sống tối thiểu của người lao động và gia đình họ.

Cán bộ Trung tâm Y tế Mù Cang Chải hướng dẫn nhân dân làm thủ tục vào khám, chữa bệnh tại Trung tâm.

YBĐT -Từ năm 2013 - 2017, Trung tâm Y tế huyện Mù Cang Chải đã cử 4 bác sỹ đi học chuyên khoa I về lĩnh vực y tế cộng đồng, ngoại, sản, chẩn đoán hình ảnh.  

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục