Ngày hội “Cơm ngon - con khoẻ” của hội viên phụ nữ Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/12/2017 | 11:04:42 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 19/12, tại tổ 11, thị trấn Yên Bình, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Quỹ Unilever Việt Nam và Hội LHPN huyện Yên Bình tổ chức Ngày hội "Cơm ngon - con khoẻ” năm 2017 cho hội viên phụ nữ các xã trên địa bàn huyện.

Thực hiện Đề án "Vì 5 triệu bà mẹ và trẻ em nông thôn Việt Nam” cùng với việc mang lại những bữa ăn ngon và giàu dinh dưỡng cho các gia đình nông thôn Việt Nam, nhãn hàng Knorr đã và đang đồng hành với Hội Phụ nữ Yên Bái trong Ngày hội  "Cơm ngon - con khoẻ”. Chương trình có sự tham gia của 10 hội viên phụ nữ, là những bà nội trợ được lựa chọn từ các xã trên địa bàn huyện Yên Bình.


Đông đảo người dân tham gia Ngày hội.
 
Bên cạnh phần thi trong Ngày hội "Cơm ngon - con khoẻ”  này, hội viên và người dân được các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ về tình trạng thiếu hụt vi chất dinh dưỡng, đưa ra những giải pháp hợp lý để bổ sung vi chất dinh dưỡng giúp bữa ăn đơn giản mà vẫn đầy đủ dưỡng chất. 


Các thí sinh phải thao tác thật nhanh để đảm bảo thời gian hoàn thành một mâm cơm đủ chất.

Kết thúc Ngày hội , với sự nhanh nhẹn, khéo léo, chị Lê Thị Hiền - hội viên phụ nữ xã Phú Thịnh đã giành giải nhất. 

Đây cũng là cơ hội để các chị em được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tích luỹ thêm kiến thức về dinh dưỡng để nấu những bữa cơm ngon giàu dinh dưỡng phục vụ gia đình.

Minh Huyền - Quyết Thắng

Các tin khác
Đồng chí Ngô Thị Chinh - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, trao quà giúp đỡ các em học sinh và gia đình vùng lũ huyện Văn Chấn.

YBĐT - Nổi bật trong hoạt động khuyến học, khuyến tài  năm 2017 là hoạt động hỗ trợ giáo dục. 

Phạm nhân chấp hành tốt, được đặc xá tha tù trước thời hạn.

YBĐT - Trại giam Hồng Ca trực thuộc Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (Tổng cục VIII), Bộ Công an, được thành lập ngày 23/12/1967. Trải qua 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, đến nay, tổ chức bộ máy của Trại đã lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và nhân dân giao phó.

Vị trí và hướng di chuyển của bão số 15.

Hồi 4h ngày 19/12, vị trí tâm bão ở vào khoảng 10,4 độ Vĩ Bắc; 116,1 độ Kinh Đông, cách đảo Song Tử Tây (thuộc quần đảo Trường Sa) khoảng 220km về phía Đông Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75 km/giờ), giật cấp 10.

Thuốc ARV.

Thời gian gần đây, Việt Nam đã đấu thầu mua thuốc ARV thành công có giá rẻ hơn từ 15-17% so với thuốc cùng loại do các nhà tài trợ mua viện trợ cho Việt Nam…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục