Yên Bái: Lùi xe xuống sông Hồng, 2 người tử vong

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/12/2017 | 8:49:48 AM

YênBái -

YBĐT - Chiếc xe ôtô lao xuống sông Hồng khiến 2 người tử vong. Vụ việc vừa xảy ra tại thành phố Yên Bái  tối ngày 25/12.

Các lực lượng chức năng thực hiện cứu nạn tại hiện trường xảy ra vụ việc.
Các lực lượng chức năng thực hiện cứu nạn tại hiện trường xảy ra vụ việc.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 21 giờ ngày 25/12/2017, tại khu vực để xe của nhà hàng Thuyền Chài thuộc tổ 6, phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, xe ô tô màu đỏ mang nhãn hiệu KIA-K3, biển kiểm soát 21A – 032.67 đã bất ngờ đi lùi và rơi xuống sông Hồng phía sau nhà hàng. 

Người cầm lái xe ô tô là bác sỹ Phạm Văn Thuận - Phó trưởng Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái; người ngồi cùng xe là bác sỹ Ngô Văn Sinh, Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Yên Bái đã triển khai lực lượng, phương tiện xuống hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn và phân luồng giao thông. Công an thành phố Yên Bái cùng lực lượng cứu hộ đã khẩn trương cứu nạn song do nước sông sâu lại chảy xiết, không có thợ lặn nên việc cứu nạn rất khó khăn. Đến khoảng 2 giờ 30 phút ngày 26/12, lực lượng cứu hộ mới trục vớt được ô tô lên bờ nhưng các nạn nhân đều đã tử vong.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Cơ quan chức năng Công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ.

Quyết Thắng


Các tin khác
Bão số 16 suy yếu nhanh thành áp thấp nhiệt đới ngay trên vùng biển ven bờ Bạc Liêu, Cà Mau.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, đêm qua và rạng sáng nay (26-12), bão số 16 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới (ATNĐ).

Ở nhiều trường mầm non trên địa bàn thành phố Yên Bái, tỷ lệ các bé trai nhiều hơn các bé gái.

YBĐT - Chỉ số giới tính khi sinh GTKS của trẻ em Yên Bái những năm gần đây dao động từ 110,3 đến 112,5 bé trai/ 100 bé gái. Các địa phương có tỷ số GTKS cao nhất lại không nằm ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa đời sống kinh tế khó khăn mà nằm ở vùng thấp, vùng có đời sống kinh tế khá hơn.

Tuổi trẻ Công ty Điện lực Yên Bái giới thiệu sản phẩm tới người dân.

YBĐT - Xác định nhiệm vụ trọng tâm là xung kích, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, thời gian qua, Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh đã triển khai sâu rộng Phong trào "Sáng tạo trẻ” gắn với thi đua "4 nhất” tới các cơ sở Đoàn, qua đó cổ vũ đoàn viên thanh niên phát huy sáng kiến, ý tưởng sáng tạo nhằm tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả trong lao động sản xuất.

Cán bộ Viện KSND tỉnh thực hiện kiểm sát giam giữ tại Trại tạm giam Công an tỉnh.

YBĐT - Năm 2017, dưới sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng và Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) Tối cao, Viện KSND tỉnh Yên Bái đã tích cực thực hiện các nghị quyết của Quốc hội, chỉ thị của ngành KSND và Tỉnh ủy Yên Bái gắn với việc tổ chức các phong trào thi đua; khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của ngành, góp phần quan trọng bảo đảm pháp luật được thực thi nghiêm minh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục