Tin không khí lạnh tăng cường

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/12/2017 | 10:30:45 AM

Hiện nay (26/12), ở phía Bắc đang có một bộ phận không khí lạnh di chuyển xuống phía Nam.

Ảnh minh hoạ. (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn internet)

Dự báo, từ đêm nay (26/12), không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến thời tiết các tỉnh Bắc Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió trên mực 5000m nên từ đêm nay đến ngày 28/12, các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa rào, có nơi mưa vừa, mưa to và dông.
 
Trời rét đậm, vùng cao rét hại với nhiệt độ thấp nhất vào đêm và sáng sớm phổ biến 8 - 10 độ, vùng núi cao 3 - 5 độ.

Cảnh báo: Khoảng 30 – 31/12 có một đợt KKL mạnh tăng cường xuống trời tiếp tục rét đậm rét hại kéo dài khoảng 3 – 4 ngày.
 
ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Các lực lượng chức năng thực hiện cứu nạn tại hiện trường xảy ra vụ việc.

YBĐT - Chiếc xe ôtô lao xuống sông Hồng khiến 2 người tử vong. Vụ việc vừa xảy ra tại thành phố Yên Bái  tối ngày 25/12.

Bão số 16 suy yếu nhanh thành áp thấp nhiệt đới ngay trên vùng biển ven bờ Bạc Liêu, Cà Mau.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, đêm qua và rạng sáng nay (26-12), bão số 16 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới (ATNĐ).

Ở nhiều trường mầm non trên địa bàn thành phố Yên Bái, tỷ lệ các bé trai nhiều hơn các bé gái.

YBĐT - Chỉ số giới tính khi sinh GTKS của trẻ em Yên Bái những năm gần đây dao động từ 110,3 đến 112,5 bé trai/ 100 bé gái. Các địa phương có tỷ số GTKS cao nhất lại không nằm ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa đời sống kinh tế khó khăn mà nằm ở vùng thấp, vùng có đời sống kinh tế khá hơn.

Tuổi trẻ Công ty Điện lực Yên Bái giới thiệu sản phẩm tới người dân.

YBĐT - Xác định nhiệm vụ trọng tâm là xung kích, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, thời gian qua, Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh đã triển khai sâu rộng Phong trào "Sáng tạo trẻ” gắn với thi đua "4 nhất” tới các cơ sở Đoàn, qua đó cổ vũ đoàn viên thanh niên phát huy sáng kiến, ý tưởng sáng tạo nhằm tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả trong lao động sản xuất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục