Lục Yên: Trên 2.000 người được đào tạo nghề

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/1/2018 | 8:03:33 AM

YBĐT - Năm 2017, huyện Lục Yên tuyển sinh mới và đào tạo nghề cho trên 2.100 người, đạt trên 100% kế hoạch giao; trong đó, đào tạo nghề theo Đề án 1956 cho 600 lao động nông thôn.

Trên 1.500 người học tại Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái, Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái, Trường Trung cấp Nghề Lục Yên, Trường Cao đẳng Công nghệ nông lâm Phú Thọ... được tuyển mới vào các doanh nghiệp, lao động đi xuất khẩu lao động... 

Tỷ lệ lao động qua đào tạo năm 2017 đạt 54%, trong đó, tỷ lệ lao động qua đào tạo nghề 30,6%.

 Khắc Điệp

Các tin khác
Lực lượng an ninh điều tra Công an tỉnh triển khai phương án bảo đảm ANTT dịp tết.

YBĐT - UBND tỉnh vừa có Văn bản số 2907/UBND-NC về việc bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) dịp tết Dương lịch, tết Nguyên đán và các lễ hội mùa xuân 2018. 

Vị trí và hướng đi của áp thấp nhiệt đới đang

Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai - Văn phòng Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu ban hành Công điện số 01/CĐ-TW yêu cầu chủ động mọi phương án ứng phó với áp thấp nhiệt đới đang vào biển Đông có khả năng mạnh thành bão.

Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, trong tháng 01/2018, không khí lạnh ở phía bắc sẽ tiếp tục gia tăng hoạt động, cả về cường độ lẫn tần suất, nhiều khả năng xuất hiện các đợt rét đậm kéo dài, tập trung vào thời kỳ giữa và cuối tháng.

Ảnh minh họa.

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường không tổ chức các hoạt động giáo dục trái quy định, gây áp lực cho người dạy, người học và cha mẹ học sinh; không lấy kết quả của các kỳ thi, các hoạt động giao lưu do địa phương tổ chức để đánh giá xếp loại thi đua, xét khen thưởng đối với các cá nhân, đơn vị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục