Triển khai Olympic tiếng Anh trực tuyến dành cho học sinh

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/1/2018 | 2:55:53 PM

Từ nay tới ngày 8-2-2018, học sinh tiểu học, THCS và THPT trên cả nước có thể tham dự cuộc thi Olympic tiếng Anh trực tuyến năm học 2017-2018 dành cho học sinh phổ thông.

Học sinh dự thi tiếng Anh trực tuyến năm học 2016-2017.
Học sinh dự thi tiếng Anh trực tuyến năm học 2016-2017.

Cuộc thi do Công ty cổ phần Phát triển giáo dục Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo các tỉnh, thành phố trên cả nước tổ chức miễn phí cho tất cả học sinh ở cả ba cấp tiểu học, THCS và THPT.

Đây là cuộc thi lần thứ 2 nhằm tạo cơ hội cho học sinh ở các cấp học làm quen với các bài thi tiếng Anh được thiết kế theo khung năng lực tiếng Anh 6 bậc của Bộ Giáo dục - Đào tạo và các bài thi tiếng Anh quốc tế.

Cuộc thi trải qua 4 giai đoạn, bắt đầu bằng vòng khởi động kéo dài từ nay tới ngày 8-2-2018. Đây là vòng thi mở rộng cho học sinh tự do đăng ký tham gia, không giới hạn số lượng học sinh thi. Vòng 1 (từ ngày 26-2 đến ngày 10-3), học sinh thi tập trung tại các hội đồng thi do Sở Giáo dục - Đào tạo chỉ định; các em thi tiếng Anh trực tuyến với 3 kỹ năng nghe, đọc, viết.

Vòng 2 (từ ngày 27-3 đến ngày 7-4), học sinh thi tập trung tại các hội đồng thi do Sở Giáo dục - Đào tạo chỉ định; các em thi tiếng Anh trực tuyến với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Vòng 3 (tổ chức vào ngày 13-5-2018) dành cho học sinh khối lớp 5, 9, 11. Các thí sinh sẽ tham gia thi tiếng Anh trực tuyến với đề bài kiểm tra 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác

YBĐT - Hiện nay, huyện Mù Cang Chải có tổng đàn trâu, bò trên 19.900 con, trong đó trên 13.600 con trâu, 6.300 con bò. Bắt đầu từ ngày 26/1 đến nay đang có một đợt rét mạnh tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc, vùng núi cao nhiệt độ sẽ xuống rất thấp và dự báo sẽ kéo dài qua tết Nguyên đán. Những thiệt hại trong đợt rét vừa qua sẽ là bài học kinh nghiệm để Mù Cang Chải tăng cường vận động, tuyên truyền, hướng dẫn người dân bảo vệ đàn gia súc trong mùa đông năm nay, đặc biệt là việc giáo dục ý thức tự giác, chủ động cho người dân.

Cán bộ Công an thị xã Nghĩa Lộ phụ trách xã Nghĩa An tăng cường kiểm tra quản lý hộ khẩu để nắm bắt các trường hợp đi làm ăn xa, các trường hợp chuyển đến và chuyển đi.

YBĐT - Theo đánh giá của cơ quan chức năng, tình hình người nghiện trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ hiện nay còn diễn biến phức tạp. Số đối tượng nghiện trên địa bàn tính đến ngày 15/11/2017 là 114 đối tượng. Đáng chú ý là đối tượng nghiện có chiều hướng tăng ở khu vực nông nghiệp, nông thôn. 

YBĐT - Đó là cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” ở xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn .

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tiếp nhận hỗ trợ từ Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

YBĐT - Sáng 30/1, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận số tiền 60 triệu đồng ủng hộ nhân dân huyện Văn Chấn và thị xã Nghĩa Lộ khắc phục thiệt hại do thiên tai năm 2017 từ Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục