Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến tặng quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/1/2018 | 5:13:38 PM

YênBái - Chiều 31/1, đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho hộ nghèo và nạn nhân nhiễm chất độc da cam trên địa bàn thành phố Yên Bái nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách địa bàn phường Yên Ninh.
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách địa bàn phường Yên Ninh.

Thăm và tặng quà Tết cho cácgia đình hộ nghèo và nạn nhân da cam tại phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến thay mặt đoàn công tác đã gửi đến các gia đình lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng. Đồng thời, động viên, khích lệ các gia đình  nỗ lực, cố gắng phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, cùng địa phương chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thi đua phát triển kinh tế, làm giàu cho gia đình và địa phương.
 
Tại phường Yên Ninh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 10 suất quà cho 10 gia đình hộ nghèo và nạn nhân da cam, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng.


Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà gia đình ông Nguyễn Quang Hùng - phường Hồng Hà.
 
Chiều cùng ngày, đồng chí Dương Văn Tiến đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình ông Lê Anh Dũng là nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam ở tổ 64, phường Yên Ninh và gia đình ông Nguyễn Quang Hùng ở tổ 13, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.
 
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm hoàn cảnh, đời sống của các thành viên trong gia đình; bày tỏ sự biết ơn, trân trọng những hy sinh, mất mát của các nạn nhân da cam vì nền độc lập, thống nhất của Tổ quốc.
 
Đồng chí mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, nỗ lực vượt qua khó khăn để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đồng chí chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm.
 
(Theo Cổng  TTĐT tỉnh Yên Bái)

Các tin khác
Hà Nội thường xuyên là địa phương dẫn đầu về thành tích giáo dục của cả nước. Ảnh minh họa.

Ngày 30-1, Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) công bố danh sách thí sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2018.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và đại diện bộ ngành, tổ chức quốc tế tại Lễ phát động phong trào đẩy mạnh dinh dưỡng.

Sáng 31/1, Bộ Y tế phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động phong trào đẩy mạnh dinh dưỡng toàn cầu tại Việt Nam và triển khai Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác dinh dưỡng.

Em Nguyễn Đình Hoàng (người đứng bên trái) đạt giải Nhất môn Hóa học.

YBĐT - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố kết quả k

ỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia trung học phổ thông năm 2018.

Thí sinh Việt Nam dự Kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 44.

Tổng cục Dạy nghề cho biết, sẽ có 26 nghề tham gia thi tại Kỳ thi Tay nghề quốc gia lần thứ 10 diễn ra vào tháng 5 năm 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục