Người dân Trạm Tấu đốt lửa sưởi ấm cho người và gia súc

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/2/2018 | 9:38:50 AM

YênBái - YBĐT - Ảnh hưởng của khối không khí lạnh mạnh tăng cường xuống khu vực Bắc Bộ khiến nhiệt độ giảm sâu, trời đậm, rét hại. Tại huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái nhiệt độ có giảm xuống dưới 5 độ C. Nhiều người dân đã phải đốt lửa sưởi ấm cho người và bảo vệ đàn gia súc.



 


Người dân và học sinh đốt lửa sưởi ấm





Người dân chủ động nguồn thức ăn, đốt lửa sưởi ấm cho đàn gia súc trong đợt đậm, rét hại này.

Văn Tuấn

Các tin khác
Cán bộ BIDV Yên Bái kiểm tra hệ thống cây ATM bảo đảm hoạt động thông suốt.

YBĐT - Cận tết, nhu cầu tiền mặt của người dân tăng cao, nhất là thời điểm gần tết khi các cơ quan, doanh nghiệp phát thưởng, trả lương cho người lao động qua thẻ ATM. Việc tăng đột biến này có thể dẫn đến tình trạng quá tải tại các điểm đặt cây ATM. Do vậy, các ngân hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã lên kế hoạch chuẩn bị phục vụ tối đa nhu cầu rút tiền của khách hàng từ rất sớm.

YBĐT - Tới nay, huyện Văn Chấn đã hoàn thành công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2018, lựa chọn 290 công dân đủ tiêu chuẩn sức khoẻ để tiếp tục sàng lọc, đảm bảo đủ quân số 215 công dân lên đường nhập ngũ vào đầu tháng 3 tới. 

YBĐT - Do ảnh hưởng của khối khí lạnh tăng cường từ ngày 28/1/2018 đến nay, trên địa bàn huyện Mù Cang Chải rét đậm, rét hại, có nơi nhiệt độ đã xuống dưới 5 độ C, đặc biệt tại các điểm núi cao đã xuất hiện băng giá. 

Theo số liệu mà Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tổng hợp từ 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, tiền thưởng Tết Dương lịch bình quân năm nay thấp hơn năm trước 3%, Tết Nguyên đán thì cao hơn 13%. Đặc biệt, mức thưởng Tết Nguyên đán thấp nhất chỉ 20.000 đồng/người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục