Giao ban trực tuyến Văn phòng Trung ương Đảng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/2/2018 | 2:03:25 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 9/2/2018, Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với 63 văn phòng các tỉnh ủy, thành ủy trong cả nước. Đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Trung ương Đảng chủ trì Hội nghị.


Hội nghị lần này có nhiệm vụ tập trung đánh giá kết quả hoạt động trọng tâm của Văn phòng Trung ương Đảng, văn phòng các tỉnh ủy, thành ủy trong tháng 1/2018 và triển khai một số nhiệm vụ tháng 2/2018.
 
Thông qua thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, Văn phòng Trung ương Đảng đã ban hành các văn bản, được tổ chức thực hiện có hiệu quả như quy định của Ban Bí thư về chế độ báo cáo Bộ Chính trị, hướng dẫn quy chế làm việc của các đơn vị trực thuộc văn phòng tỉnh ủy, thành ủy, hướng dẫn ban hành một số văn bản của tỉnh ủy, thành ủy; quy chế chuyên môn theo dõi địa phương. Văn phòng các tỉnh ủy, thành ủy tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp; tổ chức thực hiện công tác tổng hợp, thông tin đạt hiệu quả.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Văn Nên,đánh giá cao những kết quả công tác đạt được của Văn phòng Trung ương Đảng, các văn phòng tỉnh uỷ, thành uỷ cả nước trong thời gian qua.Đồng thời tiếp thu, giải trình một số kiến nghị, đề xuất của các đại biểu tại Hội nghị.
 
Đồng chí cũng đề nghị các văn phòng tỉnh uỷ, thành uỷ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công việc; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin và nâng cao tính chuyên nghiệp hoá trong công tác phục vụ cấp uỷ; thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, các địa phương cần quán triệt Chỉ thị số 16-CT/TW ngày 22-12-2017 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc tổ chức tết năm 2018.
 
Thực hiện thật tốt các chính sách bảo đảm an sinh và phúc lợi xã hội, nhất là đối với người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng bào vùng bị thiệt hại nặng nề do thiên tai, bão lũ. Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, công nhân các khu công nghiệp, khu chế xuất, đồng bào ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, biên giới, hải đảo...
 
Anh Dũng

Các tin khác
Hội Doanh nhân trẻ tặng quà tết các hộ nghèo xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, sáng 9/2, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái phối hợp với UBND xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái trao tặng 80 suất quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.

Không khí lạnh tăng cường, đỉnh Fansipan nhiều khả năng lại xuất hiện băng giá trắng xóa.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, không khí lạnh ảnh hưởng đến miền Bắc đang suy yếu, đẩy nhiệt độ các tỉnh, thành ấm áp trở lại, vùng núi vẫn duy trì rét đậm, rét hại nhưng không sâu. Tuy nhiên, thời tiết ấm nóng không kéo dài, do có một đợt không khí lạnh mới sắp tràn xuống Bắc Bộ.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

YBĐT - Ngày 9/2, đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng xét tặng danh hiệu "Nghệ sỹ nhân dân”, "Nghệ sỹ ưu tú” của tỉnh chủ trì cuộc họp xét tặng danh hiệu "Nghệ sỹ ưu tú” tỉnh Yên Bái năm 2018.

Ảnh minh họa.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt biên chế công chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước của các cơ quan hành chính nhà nước và biên chế của các Hội có tính chất đặc thù hoạt động trong phạm vi cả nước năm 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục