Trường Tiểu học Nguyễn Trãi: Giao lưu hùng biện tiếng Anh tiểu học “I can do”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/3/2018 | 10:30:31 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 16/3, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi (thành phố Yên Bái) tổ chức buổi giao lưu hùng biện tiếng Anh cho học sinh các lớp 3,4,5 với chủ đề "I can do”.

Đến với buổi giao lưu hùng biện tiếng Anh tiểu học "I can do” này, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi đã tổ chức vòng sơ khảo, vòng bán kết để lựa chọn 12 học sinh xuất sắc. Tại buổi giao lưu các học sinh lần lượt trải qua các phần thi như: thuyết trình và trả lời các câu hỏi do ban giám khảo đưa ra. Kết thúc buổi giao lưu, nhà trường  đã khen thưởng các học sinh đạt kết quả cao.



Các em bốc thăm phần thi thuyết trình

Buổi giao lưu là dịp giúp học sinh phát triển khả năng hùng biện, kĩ năng giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh theo từng chủ đề môn học gắn với cuộc sống hàng ngày, từ đó tạo động lực để học sinh hứng thú và yêu thích môn học. 



Ban giám khảo cho điểm sau mỗi phần thi 

Đồng thời, buổi giao lưu là cơ hội cho các trường tiểu học trên địa bàn thành phố, các trường trong đề án xây dựng trường điển hình về đổi mới dạy và học Ngoại ngữ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm dạy và học tiếng Anh, kinh nghiệm tổ chức các hoạt động ngoại khoá nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh, đặc biệt là kĩ năng nghe và nói.

Văn Tuấn – Hoài Văn

Các tin khác

Với chủ đề "Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới”, Hội Báo toàn quốc năm 2018 do Hội Nhà báo Việt Nam và thành phố Hà Nội chủ trì sẽ diễn ra từ ngày 16 - 18/3, tại Bảo tàng Hà Nội.

Triển khai quy định nhập, xuất cảnh bằng thị thực điện tử.

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa có văn bản số 203/TCDL-LH gửi tới các Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố; các công ty lữ hành quốc tế về việc triển khai các quy định nhập, xuất cảnh bằng thị thực điện tử.

Lực lượng công an tiếp cận hiện trường vụ cháy.

Tối 15-3, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan chức năng đã có kết quả giám định ADN và xác định thi thể cuối cùng trong vụ hỏa hoạn khiến 5 người chết tại khu nhà số 13 Trần Hưng Đạo, phường 10, thành phố Đà Lạt vào tối 12-3 là ông Trần Văn Quốc, 49 tuổi, ngụ cùng khu nhà.

YBĐT - Là người năng động, nhiệt tình, làm việc gì là làm cho bằng được nên anh X thường được giao nhiều việc khó. Chẳng thế mà, dịp tổng kết năm nào anh cũng được tuyên dương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục