Yên Bái sẽ có mưa rào và dông diện rộng từ gần sáng ngày 9/5

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/5/2018 | 5:31:56 PM

YênBái - Đài Khí tượng thủy văn Yên Bái cho biết, hiện nay (8/5), rãnh áp thấp bị nén bởi khối áp cao lục địa ở phía Bắc có trục đi qua khu vực đồng bằng Bắc Bộ.


Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén và đầy dần lên kết hợp hội tụ gió trên mực 1500 mét nên tối nay các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.
 
Từ gần sáng và ngày mai có mưa rào (có nơi mưa vừa) và dông. Mưa dông diện rộng xảy ra kéo dài đến khoảng ngày 10/5. Lượng mưa phổ biến 20 – 40mm.

Cần đề phòng sét đánh, tố lốc trong cơn dông.

Cấp độ rủi ro thiên tai do tố, lốc, mưa đá sét đánh: cấp độ 1
 
ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ.

Trân trọng giới thiệu với bạn đọc bài viết "Cải cách chính sách tiền lương để nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp” của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công.

Ảnh minh hoạ.

Cải cách chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội (BHXH) đang là mong mỏi hằng ngày của nhiều người, trong đó có cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam. Tuy nhiên, trong bối cảnh ngân sách Nhà nước và tình hình kinh tế-xã hội hiện nay, cần phải có lộ trình phù hợp và điều quan trọng là bảo đảm nguồn lực để thực hiện hiệu quả.

Mô hình nuôi 500 thỏ thương phẩm của đoàn viên Vũ Văn Thắng.

YBĐT - Tuổi trẻ Tân Hương là lực lượng xung kích trong việc tuyên truyền và giúp đỡ các thôn, xóm thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt, tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức không vứt rác bừa bãi, giảm tình trạng ô nhiễm môi trường.

YBĐT - Cũng như nhiều trường học khác trên địa bàn tỉnh, đến nay công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 diễn ra trong tháng 6 tới đã được thầy và trò Trường THPT Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu chuẩn bị chu đáo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục