Kỳ thi THPT Quốc gia 2018:

Môn Lịch sử được nhiều học sinh lựa chọn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/5/2018 | 5:45:13 PM

YênBái - YBĐT -Kỳ thi THPT quốc gia 2018, toàn tỉnh Yên  Bái có 7.050 thí sinh đăng ký dự thi thì có đến 6.156 em đăng kí môn Lịch sử, chiếm trên 87%.


Giờ ôn tập Lịch sử của các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh.

Để làm bài tốt, thí sinh cần nắm chắc và hệ thống kiến thức trong sách giáo khoa kết hợp với việc tự học và tìm hiểu thông tin trên sách báo, internet. Việc đông học sinh chọn thi môn Lịch sử sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực trong việc dạy và học môn Lịch sử trong nhà trường phổ thông những năm tiếp theo.

Thu Trang - Quyết Thắng


Các tin khác
Ảnh minh hoạ. (Nguồn internet)

Thanh tra Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) vừa có văn bản gửi Chánh thanh tra các sở GD&ĐT đề nghị tập trung thực hiện tốt Chỉ thị của Bộ trưởng về việc tăng cường công tác quản lý và nâng cao đạo đức nhà giáo.

Tuần lễ phòng chống tác hại thuốc lá bắt đầu từ hôm nay (25/5) đến hết ngày 31/5.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh cùng tổ chức Hagar Quốc tế tại Việt Nam thăm hộ hội viên phụ nữ là nạn nhân của BLGĐ.

YBĐT - Thời gian qua, với cách tiếp cận tổng thể, cùng sự hỗ trợ của tổ chức Hagar Quốc tế tại Việt Nam Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ (HTPN) tại cộng đồng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã dần trở thành địa chỉ tin cậy của các nạn nhân của bạo lực giao đình (BLGĐ).

Ảnh minh họa

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính với nội dung trọng tâm là công tác tuyển dụng, bổ nhiệm và sử dụng cán bộ, công chức, viên chức, tình hình chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, tình hình tổ chức giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục